เปิดคำสารภาพเต็ม พ่อข่มขืนลูกสาว 17 อ้างมีเพศสัมพันธ์ตามใจลูก เรื่องแดงหลังคบผู้ชายใหม่

เปิดคำสารภาพเต็ม พ่อข่มขืนลูกสาว 17 อ้างมีเพศสัมพันธ์ตามใจลูก เรื่องแดงหลังคบผู้ชายใหม่

เปิดคำสารภาพเต็ม พ่อข่มขืนลูกสาว 17 อ้างมีเพศสัมพันธ์ตามใจลูก เรื่องแดงหลังคบผู้ชายใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 เม.ย. 62) เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ได้นำตัว นายวินัย บุญมาก อายุ 61 ปี ผู้เป็นพ่อบังเกิดเกล้าก่อคดีข่มขืนบุตรสาวตนเองวัย 17 ปี เดินทางไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทราฝากขังแล้ว หลังกระบวนการสอบสวนปากคำเสร็จสิ้น และนำพาผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่ ม.3 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันจากการสอบสวน นายวินัย อย่างละเอียดของพนักงานสอบสวนทราบว่า สาเหตุที่เป็นชนวนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่เกินกว่าสังคมจะยอมรับได้ในครั้งนี้ เกิดจากครอบครัวแตกแยก โดยนายวินัยบอกว่า ได้ถูกภรรยาทิ้งแยกทางกันแล้วหนีไปอยู่ที่ต่างประเทศ ส่วนตนเองนั้นอาศัยอยู่กับบุตรสาวแต่เพียงลำพังมาตั้งแต่เมื่อปี 2558 จนทำให้เกิดความใกล้ชิดกันมากระหว่างพ่อกับลูก

และทราบว่าบุตรสาวกำลังมีพฤติกรรมไปในทางที่ไม่ดี ในวันเกิดเหตุนั้นได้ดื่มสุราก่อนที่จะมีอะไรกันด้วยความสมยอมเต็มใจของบุตรสาวเมื่อปี 2558 โดยจะมีกิจกรรมร่วมกันเฉพาะในวันที่บุตรสาวมีความต้องการเท่านั้น โดยที่ผู้เป็นพ่อไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ตามใจชอบ จึงทำตามใจบุตรสาวเมื่อมีความต้องการในลักษณะปล่อยเลยตามเลยเรื่อยมา

ต่อมาเมื่อวันที่ 20 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา ผู้เป็นพ่อสังเกตเห็นว่าบุตรสาวมีพฤติกรรมออกห่าง และทราบว่าบุตรสาวนั้นมีแฟนแล้วจึงเริ่มมีพฤติกรรมจะตีจาก ก่อนที่จะนอนพูดคุยกันอยู่ในห้องภายในบ้านพัก โดยฝ่ายผู้เป็นพ่อได้ขู่ว่าได้ทำการใช้กล้องวงจรปิดถ่ายคลิปถ่ายภาพเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างกันไว้แบล็กเมล์แล้วหากบุตรสาวคิดจะมีผู้ชายคนใหม่ ทั้งที่ผู้เป็นพ่อเคยบอกว่าหากบุตรสาวจะมีแฟนมีครอบครัวก็ขอให้บอก

ซึ่งในระหว่างพูดคุยกันอยู่ภายในห้องที่บ้านพักนั้น แฟนหนุ่มของบุตรสาวได้เข้ามาแอบฟังจนทราบเรื่องราวทั้งหมด จากนั้นจึงได้วางแผนที่จะหาทางให้ผู้เป็นพ่อออกไปจากชีวิต ด้วยการให้พลเมืองดีโทรศัพท์ไปร้องขอความช่วยเหลือต่อทางหน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) จนมีเจ้าหน้าที่ พม.เข้ามารับตัวเด็กสาววัย 17 ปีไปทำการสอบสวนบันทึกปากคำไว้

ก่อนที่จะมีการประสานงานและสนธิกำลังเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายบุกเข้าดำเนินการจับกุมตัวนายวินัยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ที่บ้านพักและถูกนำตัวมาส่งให้ ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิฑูลย์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.พนมสารคาม ทำการสอบสวนดำเนินคดีใน 2 ข้อหาหนักในที่สุด แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงคำให้การของนายวินัย แต่เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น  

 สำหรับเรื่องแผ่นซีดีลามกอนาจารที่พบเป็นจำนวนมากนั้น นายวินัย อ้างว่าชอบสะสมเก็บไว้มาตั้งแต่เมื่อสมัยยังหนุ่มจนถึงปัจจุบัน จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบภายในบ้านเป็นจำนวนมากดังกล่าว ส่วนในเมมโมรี่การ์ดโทรศัพท์มือถือนั้น ยังไม่พบคลิปลามกอนาจารหรือภาพที่ถ่ายไว้แบล็กเมล์แต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการค้นหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ตามสื่อต่างๆ ที่ตรวจยึดมาได้ต่อไป

>> พ่อข่มขืนลูกสาววัย 17 นานกว่า 4 ปี ขัดขืนโดนซ้อม-ถ่ายคลิปโป๊เก็บไว้เพียบ

>> ฝากขังพ่อชั่วข่มขืนลูกสาว 4 ปี อ้างลูกสมยอม แม่เด็กเตรียมบินมารับไปอยู่เมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook