ส่งโรงพยาบาลด่วน! เด็กชาย 9 ขวบ เหยื่อเจ้าของสวนยางข่มขืน ปวดช่องท้องรุนแรง

ส่งโรงพยาบาลด่วน! เด็กชาย 9 ขวบ เหยื่อเจ้าของสวนยางข่มขืน ปวดช่องท้องรุนแรง

ส่งโรงพยาบาลด่วน! เด็กชาย 9 ขวบ เหยื่อเจ้าของสวนยางข่มขืน ปวดช่องท้องรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.00 น. (27 เม.ย.62) นางวาสนา ปัจฉิมเพ็ชร รองนายกเหล่ากาชาดชุมพร นางลีดี ศรีวิหค รองนายกเหล่ากาชาดชุมพร นางสาววัลภา แก้วสวี พมจ.ชุมพร พร้อมด้วย คณะเหล่ากาชาดชุมพร ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน ได้เดินทางไปเยี่ยมเพื่อหาวิธีการช่วยเหลือ ครอบครัว นางสม (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี แม่ของ ด.ญ. อายุ 14 ปี และเป็นยายของเด็กชาย-เด็กหญิงอีก 3 คน ที่ถูกนายสุรินทร์ เจ้าของสวนยางข่มขืน ตามข่าวที่นำเสนอมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอดนั้น  ซึ่งสภาพจิตใจของทุกคนในครอบครัว เริ่มดีขึ้นบ้างเล็กน้อย เด็กชายหญิงทั้ง 3 คน ยังคงวิ่งเล่นในสวนมะพร้าวตามประสาเด็ก

>> แม่น้ำตานอง "ผู้มีพระคุณ" ข่มขืนลูกหลานชาย-หญิง 4 คน ประกันตัวออกมาขู่ฆ่า

ทางด้าน เด็กหญิงสวย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่ถูกข่มขืนมาราธอนยาวนานหลายปี เมื่อเห็นคนจำนวนมากเดินทางมาเยี่ยมที่บ้าน ยังคงออกอาการผวา วิ่งหนีเข้าไปในห้องปิดประตูแน่นหนา ไม่ยอมพบหน้าผู้คน คณะของเหล่ากาชาด และ ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน จนท.พมจ.ชุมพร ได้สอบถามถึงความต้องการความช่วยเหลือ และเสนอการให้ความช่วยเหลือ โดยเฉพาะทางด้านการเรียนหนังสือของเด็กทั้ง 4 คน และ มอบสิ่งของเครื่องใช้ เงิน แก่นางสม เพื่อไว้ใช้ในครอบครัว ทำให้ บุคคลในครอบครัวมีสีหน้าและแววตาที่คลายความกังวลลงได้มาก

ข้อความที่เด็กหญิงวัย 14 เขียนไว้หน้าห้อง

>> เด็กหญิง 14 เหยื่อเจ้าของสวนยางข่มขืน เขียนข้อความเกรี้ยวกราด-ขังตัวเองในห้อง

ในขณะที่คณะเหล่ากาชาดชุมพรกำลังจะเดินทางกลับ ด.ช.อ้วน (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ ที่ถูกข่มขืนทางทวารหนัก ได้เกิดอาการปวดภายในช่องท้องอย่างรุนแรง ถึงกับตัวงอบิดไปบิดมาอย่างทรมาน และ ส่งเสียงร้องไห้เสียงดัง สร้างความตื่นตระหนกแก่คณะ หลังจากสอบถามอาการเบื้องต้น จึงให้ ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน รีบนำขึ้นรถสายตรวจ พร้อมด้วย แม่ของ ด.ช.อ้วนที่เริ่มร้องไห้ด้วยความสงสารลูก นำตัวส่ง รพ.ปากน้ำหลังสวน เบื้องต้น คาดว่า ความเจ็บปวดภายในช่องท้องในครั้งนี้น่าจะเกิดจากผลกระทบที่เคยโดนข่มขืนทางทวารหนัก ซึ่งแพทย์จะได้ตรวจรักษาต่อไป

>> เมียเจ้าของสวนยาง มั่นใจผัวไม่เคยข่มขืนเด็ก เชื่อโดนใส่ร้ายเพราะให้ออกจากที่ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook