กระบะชนจยย.สาวดับ 1 ศพ พุ่งชนรถอีก 3 คัน คนขับคันต้นเหตุไม่เจ็บแต่ยืนช็อก (คลิป)

กระบะชนจยย.สาวดับ 1 ศพ พุ่งชนรถอีก 3 คัน คนขับคันต้นเหตุไม่เจ็บแต่ยืนช็อก (คลิป)

กระบะชนจยย.สาวดับ 1 ศพ พุ่งชนรถอีก 3 คัน คนขับคันต้นเหตุไม่เจ็บแต่ยืนช็อก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 19.00 น. (26 เม.ย.62) พ.ต.ท.เดชา โพธาราม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชน จยย. พุ่งข้ามเกาะไปชนรถยนต์ที่วิ่งสวนมามีผู้บาดเจ็บสาหัสหลายราย ที่ถนนสายเลย-เชียงคาน หลักกิโลเมตรที่ 341-342 ก่อนถึงราชภัฎเลย ช่วงยูเทรินพีลาตุส ต.เมือง เมื่อรับแจ้งประสานไปยังแพทย์ รพ.เลย กู้ภัยสว่างคีรีธรรม กู้ภัยเลย จุดเมือง พร้อมเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่างเดินทางไปที่เกิดเหตุ

พบรถ จยย.ฮอนด้า ถูกชนจนสภาพพังยับเยิน สภาพพังยับเยิน ทำให้ นางสาววิมลวรรณ อายุ 23 ปี นักศึกษาม.ราชภัฏแห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ทำการปั๊มหัวใจรีบส่งต่อ รพ.เลย ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ห่างออกไปฝั่งถนนตรงข้ามพบรถกระบะโตโยต้าไทเกอร์ สีน้ำเงิน ชนกับรถกระบะและรถยนต์ที่วิ่งสวนมาอีก 4 คัน สภาพพังยับเยิน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่คาพวงมาลัยรถกระบะ กู้ภัยฯ ใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากประตูนำคนเจ็บออกมา และทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บสาหัสในรถอีก 3 คันที่ถูกชน รวม 5 คน ยังไม่ทราบชื่อและที่อยู่ รีบนำส่ง รพ.เลย โดยมีคนขับรถกระบะผู้ก่อเหตุไม่ทราบชื่อและที่อยู่ ยังอยู่ในอาการที่ตกใจ ยืนรอมอบตัวกับตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่ารถกระบะที่ก่อเหตุ ขับรถมุ่งหน้าเข้าไปในเมืองด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักวิ่งพุ่งชน จยย.ที่จอดอยู่ริมทาง จนคนขี่ จยย.และรถกระเด็นลอยจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นรถกระบะได้เสียหลักวิ่งชนข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งและกระบะที่วิ่งสวนทางมาจนพังยับเยิน และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 5 ราย จนมีกู้ภัยฯมาช่วยเหลือนำส่ง รพ.เลย ทางพนักงานสอบสวนยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าว รอสอบปากคำผู้บาดเจ็บและติดตามญาติผู้ตายให้ทราบ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด วันนี้ (27 เม.ย.62) กู้ภัยเลย ได้มีการแชร์ภาพกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าที่ที่เกิดเหตุ สามารถจับภาพวินาทีชีวิต ที่ขณะฝนตกจู่ๆ รถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถ จยย.ของนางสาววิมลวรรณ อายุ 23 ปี นักศึกษาราชภัฎเลย จนบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่ รพ.เลย ส่วนรถกระบะพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนกับรถกระบะและรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมาจนเสียงดังสนั่นทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook