สาวร้านกาแฟช็อก! ชายโรคจิตมาในคราบลูกค้า แก้ผ้านั่งสไลด์หนอนโชว์กลางร้าน

สาวร้านกาแฟช็อก! ชายโรคจิตมาในคราบลูกค้า แก้ผ้านั่งสไลด์หนอนโชว์กลางร้าน

สาวร้านกาแฟช็อก! ชายโรคจิตมาในคราบลูกค้า แก้ผ้านั่งสไลด์หนอนโชว์กลางร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 18.30 น.(27 เม.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ริมถนนนนทบุรี (สนามบินน้ำ) ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลัง น.ส.สุภร อายุ 35 ปี เจ้าของร้านกาแฟ ได้เดินทางเข้าแจ้งความว่ามีชายขับรถยนต์กระบะเข้ามาซื้อกาแฟ จากนั้นได้ถอดเสื้อผ้าและทำการสำเร็จความใคร่โชว์ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกถาพไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 25 เม.ย.62

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพชายดังกล่าวได้เมื่อเวลา 12.11 น. ขับรถยนต์กระบะมาจอดที่ด้านหน้าร้าน ชายคนขับรถรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดแขนสั้น สวมกางเกงขาสั้น มีแว่นสายตาบนศีรษะ มือถือโทรศัพท์ ได้เดินลงจากรถและเดินเลยร้านไปโดยมองมาที่ร้าน จากนั้นได้เดินกลับเข้ามาที่ร้านกาแฟ กล้องตัวที่ 2 ภายในร้านจับภาพชายคนเดิมกำลังยืนสั่งกาแฟที่หน้าเคาน์เตอร์ ระหว่างที่รอกาแฟก็ยืนมองไปรอบๆ ร้าน หลังจากได้กาแฟได้ไปนั่งดื่มที่บาร์ข้างประตู จนกระทั่งเวลา 12.20 น. ชายดังกล่าวได้ถอดกางเกงลงไปที่หัวเข่า และใช้มือช่วยตัวเอง จากนั้นก็ถอดเสื้อออก ยืนขึ้นหันหน้าเข้าหากล้องจนเห็นอวัยวะและเดินย้ายที่มานั่งที่โต๊ะที่อยู่ใกล้กัน และทำการช่วยตัวเองสำเร็จความใคร่ ก่อนจะรีบวิ่งออกจากร้านไป

นางสุภร ธนาบูรณ์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้านกาแฟ กล่าวว่า คนร้ายขับรถมาจอดที่หน้าร้านแล้วเข้ามาสั่งกาแฟ หลังจากได้กาแฟก็นั่งดื่มในร้านและทำการช่วยเหลือตัวเองตามภาพ ซึ่งขณะนั้นมี น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี พนักงานขายกาแฟอยู่ที่ร้านคนเดียว คนร้ายได้ใช้นิ้วชี้ยกขึ้นแตะที่ปากเหมือนบอกให้เงียบๆ ไว้ คนร้ายได้วิ่งออกจากร้านไป พนักงานจึงได้โทรศัพท์แจ้งตน ก่อนหน้านี้ก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่ได้แจ้งความ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เจอคนโรคจิต จึงได้แจ้งความเพื่อจะได้ไม่ไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อหารูปพรรณคนร้ายรายนี้ คาดว่าน่าจะอายุประมาณ 50-55 ปี หลังจากนี้จะทำการสืบหาและติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook