มอบตัวแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนน้า-หลาน 3 ขวบดับคาที่ ก่อนเผ่นหนี

มอบตัวแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนน้า-หลาน 3 ขวบดับคาที่ ก่อนเผ่นหนี

มอบตัวแล้ว หนุ่มขับรถเก๋งพุ่งชนน้า-หลาน 3 ขวบดับคาที่ ก่อนเผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มตีนผีที่ซิ่งเก๋งพุ่งชนน้าและหลานวัย 3 ขวบดับคาที่ แล้วเผ่นหนีกลางดึก ล่าสุด เจ้ามอบตัวแล้ว ตำรวจกาญจน์แจ้งข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.00 น. พิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนที่ 2 ของ นางสาวพรรณภัค อายุ 21 ปี และเด็กหญิงณัฐธิดา อายุ 3 ปี ที่บ้านพักตั้งอยู่ภายในซอยวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติและเพื่อนๆ ต่างทยอยเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก 

นางสาวพรรณภัค อายุ 21 ปี และเด็กหญิงณัฐธิดา อายุ 3 ปี เป็นน้าหลานกัน ได้ประสบอุบัติเหตุถูกรถเก๋งซิ่งหลุดโค้งพุ่งชนจักรยานยนต์เสียชีวิต 2 ราย ขณะที่ นายพันธกานต์ อายุ 21 ปี แฟนหนุ่มของนางสาวพรรณภัค ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าวัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา 

>> ภาพสลด หนุ่มเหยื่อเก๋งเมาชนแล้วหนี เจ็บสาหัสแต่ขอออกจาก รพ. มารดน้ำศพแฟนสาว

ทางด้าน น.ส.ธนินันท์ พี่สาวผู้ตาย กล่าวว่า ตนรู้สึกช็อกมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่ามันแรง และถึงขนาดเสียชีวิต ตอนแรกนึกว่ารถเฉี่ยวชนหรือรถล้มอะไรประมาณนี้ แต่พอไปถึงที่เกิดเหตุได้เห็นร่างของทั้งสองคนนอนอยู่ก็ใจไม่ดีเลย

ด้าน พ.ต.ท.สุคนธ์ รัสเอี่ยม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี เจ้าของคดี กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ขับรถยนต์คือ นายนัฐพล อายุ 29 ปี ได้เข้ามามอบตัว ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย มีผู้ได้รับอันตรายแก่กายและมีผู้ที่ถึงแก่ความตาย  ไม่ช่วยเหลือและไม่แสดงตัว แก่เจ้าหน้าที่ ได้หลบหนีไป ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพแล้ว

สำหรับ การสวดพระอภิธรรมศพจะมีต่อไปอีก 4 คืน จนถึงคืนวันที่ 1 พ.ค.62และจะมีการฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 2 พ.ค. เวลาประมาณ 15.39 น. ที่เมรุวัดศรีโลหะฯ ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook