เมียออกตามหาสามีชาวสวิสทั่วหัวหินไม่พบตัว ที่แท้ตกเขาตายที่วัด

เมียออกตามหาสามีชาวสวิสทั่วหัวหินไม่พบตัว ที่แท้ตกเขาตายที่วัด

เมียออกตามหาสามีชาวสวิสทั่วหัวหินไม่พบตัว ที่แท้ตกเขาตายที่วัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียชาวไทยออกตามหาสามีชาวสวิสทั่วหัวหินไม่พบตัว หลังขี่มอเตอร์ไซด์หายออกมาจากบ้านนานหลายวัน ล่าสุด พบประสบอุบัติเหตุตกเขาเสียชีวิตที่วัดเขาสนามชัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 เม.ย.) ร.ต.ท.สมิท เพชรประดิษฐ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.หัวหิน รับแจ้งมีอุบัติเหตุ ชายพลัดตกเขาเสียชีวิตอยู่ในป่าบนเขาที่ วัดเขาสนามชัย ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

จุดที่พบศพอยู่บริเวณป่าไผ่ ซึ่งเป็นเหวลึกใกล้กับหน้าผา เหวลึกประมาณ 20-30เมตร เจ้าหน้าที่ตรวจพบศพชายนอนหงาย สภาพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่ว เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ Mr.Philipp Leonhard Halter อายุ 58 ปี ชาวสวิสเซอร์แลนด์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องค่อยๆ เดินลงไปยังเหวลึกที่ลาดชัน และค่อนข้างมืดจากนั้นช่วยกันลำเลียงศพขึ้นมาจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งต้องใช้เวลาอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสำเร็จ

มีข้อมูลว่า นางวิลวัลย์ อายุ 42 ปี ภรรยาชาวไทย ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หัวหิน ว่าสามีหายตัวไปจากบ้านพักในซอยหัวหิน 102 โดยขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีขาว ออกมาจากบ้าน เบื้องต้น สามีมีโรคประจำตัว เป็นโรคซึมเศร้า กังวลว่าจะคิดสั้นจึงแจ้งความขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหา แต่หาตัวไม่พบมาหลายวันแล้ว

โดยเมื่อช่วงค่ำวันนี้ พระวัดเขาสนามชัย ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในช่วง 2-3 วันนี้ ได้กลิ่นเหม็นและวันนี้เหม็นอย่างรุนแรง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ ประกอบกับพบรถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวจอดทิ้งไว้ด้วย เมื่อตรวจสอบเลขทะเบียนแล้วพบว่าตรงกันกับที่แจ้งความคนหายไว้

จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า Mr.Philipp น่าจะมาเดินเล่นชมวิวบนเขาตามปกติ แต่น่าจะประสบอุบัติเหตุจากการลื่นไถล จนพลัดตกเขาได้รับบาดเจ็บแต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ทันท่วงทีและเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ ญาติร้องขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต จึงนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook