พ่อสุดเศร้า รับศพลูกสาวเหยื่อแฟนหนุ่มหึงโหดแทง 5 แผลดับคาที่

พ่อสุดเศร้า รับศพลูกสาวเหยื่อแฟนหนุ่มหึงโหดแทง 5 แผลดับคาที่

พ่อสุดเศร้า รับศพลูกสาวเหยื่อแฟนหนุ่มหึงโหดแทง 5 แผลดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสุดเศร้ารับศพลูกสาวเหยื่อแฟนหนุ่มหึงโหดแทงดับตั้งบำเพ็ญกุศล เผยยังทำใจไม่ได้ ส่วนผู้ก่อเหตุขอให้กฎหมายลงโทษ

จากกรณีเกิดเหตุฆาตกรรม นางสาววิลาสินี หรือ น้องหญิง อายุ 26 ปี ซึ่งถูก นายจักรพงษ์ หรือ กิมมี่ อายุ 24 ปี แฟนหนุ่ม ก่อเหตุใช้มีดแทงกลางหลัง 5 แผล จนเสียชีวิตภายในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่ง ม.9 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่

จากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนกระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายจักรพงษ์ได้ที่ อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมรถรถจักรยานยนต์ Honda MSX สีดำ ที่ใช้หลบหนี

>> หนุ่มหึงโหดรัวแทงแฟนสาว 5 แผล ดับคาหอพัก กู้ภัยร่ำไห้ต้องมาเก็บศพอดีตเมีย

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 เม.ย.) ที่วัดฟ้ามุ่ย ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีบำเพ็ญกุศลศพของ นางสาววิลาสีนี หรือ น้องหญิง ได้มีการเคลื่อนย้ายศพออกจากโรงพยาบาลมาถึงช่วงค่ำ เพื่อประกอบพิธีวันแรก ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติ ตลอดจนเพื่อนฝูงและคนรู้จัก ที่ต่างพากันมารอรับศพ และร่วมพิธี

นายเสมอ พ่อของน้องหญิง บอกว่า ขณะนี้ไม่สะดวกที่จะพูดคุยหรือให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอกได้แต่เพียงว่าเสียใจมาก และยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวคนเดียวไป แม้โดยปกติแล้วลูกสาวจะไม่ค่อยบอกเล่าเรื่องส่วนตัวให้ทราบมากนัก และออกไปใช้ชีวิตส่วนตัว

สำหรับการตั้งบำเพ็ญกุศลศพจะมีกี่วันและเผาวันใดนั้น จะหารือกับเครือญาติอีกครั้ง ขณะที่ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุและถูกจับกุมได้แล้วนั้น จากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายที่จะดำเนินการลงโทษ

ด้าน นายจักรพงษ์ ผู้ต้องหา ช่วงเย็นวานนี้ (27 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้ นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว โดยบอกว่าก่อนหน้านี้คบหากับผู้ตาย และมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนต้องแยกกันอยู่

ช่วงก่อนเกิดเหตุไปพบผู้ตายที่หอพักเพื่อเก็บข้าวของส่วนตัวที่อยู่ในห้อง ระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ได้พูดคุยกับผู้ตาย พร้อมสังเกตเห็นโทรศัพท์ผู้ตายว่ามีผู้ชายแชทเข้ามาหา จึงเกิดบันดาลโทสะและหยิบมีดที่อยู่หัวเตียงแทงผู้ตายก่อนจะหลบหนีและถูกจับกุมได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และนำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook