น้องถูกสลัดรักคิดสั้น พี่ชายแค้นบุกฆ่าสาวทอม-แฟนใหม่สาหัส

น้องถูกสลัดรักคิดสั้น พี่ชายแค้นบุกฆ่าสาวทอม-แฟนใหม่สาหัส

น้องถูกสลัดรักคิดสั้น พี่ชายแค้นบุกฆ่าสาวทอม-แฟนใหม่สาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายแค้นแทนน้องสาว ถูกแฟนสาวทอมทิ้งจนกินยาฆ่าตัวตาย บุกบ้านหาดใหญ่ ปาดคอดับ แทงแฟนสาวคนใหม่สาหัส

เมื่อเวลา 00.20 น. (28 เม.ย.) พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งได้เกิดเหตุแทงกันตายและได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านซอยคุรุสภา 1 หมู่ 1 บ้านหน้าควน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิต1 คนคือ น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าประตูหน้าบ้าน โดยมีบาดแผลถูกปาดคอและฟันเข้าที่แขนขวาเป็นแผลฉกรรจ์ และมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือ น.ส.ชาริสา อายุ 38 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลังรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ น.ส.เสาวลักษณ์ ซึ่งเป็นสาวทอมได้เดินทางมาหา น.ส.ชาริสา แฟนสาวที่บ้านเกิดเหตุ และนั่งพูดคุยกันอยู่ในบ้าน จากนั้นได้มี นายอภิเสกศ์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของอดีตแฟนสาวของ น.ส.เสาวลักษณ์ สาวทอม ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้านพร้อมกับอาวุธมีดยาว

และเดินเข้าไปในบ้านลงมือทำร้ายทั้งสองคนโดยทั้งฟัน และปาดคอ น.ส.เสาวลักษณ์จนต้องวิ่งหนีออกมาหน้าบ้านและล้มลงขายใจตายคาที่ และยังแทง น.ส.ชาริสา เข้าที่หน้าท้องบาดเจ็บอีก 1 คน ก่อนที่จะวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามคนใกล้ชิดทราบว่าน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนหน้านี้ น.ส.เสาวลักษณ์ สาวทอมได้คบหากับแฟนเก่า ซึ่งทำงานเป็นหมอนวดที่ร้านสปาในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ แต่ได้เลิกรากันไป

และได้มาคบหากับ น.ส.ชาริสา แฟนสาวคนใหม่ ที่ทำงานเป็นหมดนวดอยู่ที่ร้านสปาแห่งเดียวกันได้ 1 เดือน และเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนคนเก่าด้วย และทำให้แฟนเก่าทำใจไม่ได้ถึงขั้นกินยาตาย แต่ญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลแพทย์ช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน และเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาเมื่อวานนี้

ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุให้ นายอภิเสกศ์ พี่ชายของแฟนเก่าโกรธแค้นแทนน้องสาว จึงขับรถจักรยานยนต์ตามมาที่บ้านของแฟนใหม่และก่อเหตุทำร้ายทั้งสองคนดังกล่าว

ล่าสุด มีรายงานว่าทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ติดตามไปจับกุม นายอภิเสกศ์ มือมีดได้แล้ว ที่บ้าน ใน ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ พร้อมของกลางมีดปลายแหลม ยาว 32 เซนติเมตร และเสื้อผ้าเปื้อนเลือดที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ

และควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมแจ้งข้อหาพยายามฆ่าหรือฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองและทางสาธารณะ และนายอภิเสกศ์ ก็ยอมรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook