แก๊งทวงหนี้กดดันหนัก หนุ่มเชียงใหม่ใช้เตาอังโล่รมควันนอนตายในรถ

แก๊งทวงหนี้กดดันหนัก หนุ่มเชียงใหม่ใช้เตาอังโล่รมควันนอนตายในรถ

แก๊งทวงหนี้กดดันหนัก หนุ่มเชียงใหม่ใช้เตาอังโล่รมควันนอนตายในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 27 ปี ใช้เตาอังโล่รมควันฆ่าตัวตายในรถ พ่อเผยลูกชายเครียดหนักถูกแก๊งทวงหนี้ตามกดดัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 เม.ย.) ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ที่จอดติดเครื่องยนต์ไว้ใต้ต้นมะม่วงริมถนน ทางเข้าสนามม้าหนองฮ่อ ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ พบศพ นายสถาพร อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตบริเวณเบาะที่นั่งคนขับ

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลและร่องรอยผิดปกติ ตรวจสอบภายในรถไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น ทรัพย์สินทั้งหมดยังอยู่ครบ พบเพียงเตาอังโล่ที่มีเศษเถ้าถ่าน วางไว้บนที่พักเท้าด้านข้างคนขับ พร้อมไม้สนที่ใช้ในการติดไฟ เบื้องต้น คาดตั้งใจฆ่าตัวตาย

สอบสวน นายพงศกร บิดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ปกติช่วงเย็นของทุกวันลูกชายจะไปวิ่งออกกำลังที่สวนสุขภาพแห่งนี้อยู่เป็นประจำ ล่าสุดค่ำวานนี้ทางบ้านยังได้โทรศัพท์สอบถามว่าจะกลับบ้านเวลาใด เพราะเห็นว่าเลยเวลากลับบ้าน ซึ่งลูกชายได้บอกว่าอีกซักพักจะกลับ หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีก กระทั่งมาทราบอีกทีว่าเสียชีวิตแล้ว          

นายพงศกร กล่าวต่อว่า ลูกชายเคยทำงานประจำและได้ลาออก และก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาหนี้สินแต่ได้เคลียร์กับเจ้าหนี้ไปแล้ว เพิ่งจะมาทราบเมื่อไม่นานมานี้ว่าลูกชายได้กู้เงินจากแก๊งเงินกู้นอกระบบมาจำนวนหนึ่ง แต่ลูกชายไม่ยอมบอกว่าเท่าไหร่ ขณะที่พักหลังมักจะเห็นแก๊งเงินกู้นอกระบบมาเข้ามาตามหาลูกชายที่บ้าน จึงเชื่อว่าลูกชายจะถูกแก๊งทวงหนี้กดดันอย่างหนักจนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

หลังตรวจสอบสภาพศพและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์ที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ อีกครั้งก่อนให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook