เสี่ยหนุ่มขับเบนซ์ลงใต้ ไฟลุกพรึ่บปริศนา จอดกลางทางเปิดประตูหนีตาย

เสี่ยหนุ่มขับเบนซ์ลงใต้ ไฟลุกพรึ่บปริศนา จอดกลางทางเปิดประตูหนีตาย

เสี่ยหนุ่มขับเบนซ์ลงใต้ ไฟลุกพรึ่บปริศนา จอดกลางทางเปิดประตูหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปริศนารถเบนซ์คันหรู อยู่ๆ ไฟลุกไหม้กลางเมืองประจวบฯ เสี่ยหนุ่มรีบตั้งสติวิ่งหนีตายออกมาจากรถ เพียงชั่วพริบตาไฟลุกลามเข้าห้องโดยสาร

(28 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีดับเพลิงเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์บนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ บริเวณสี่แยกประจวบคีรีขันธ์ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมรถน้ำดับเพลิง,รถน้ำเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์, อบต.เกาะหลัก, กู้ภัยสว่างประจวบธรรมสถาน, กู้ภัยทางหลวงตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์จุดอำเภอเมือง, ตำรวจทางหลวง และ ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่นเอส 280 ไฟกำลังลุกไหม้อยู่บริเวณฝากระโปรงรถ และไฟกำลังลุกลามเข้าห้องโดยสาร ความร้อนทำกระจกหน้าเริ่มแตกเสียหาย อีกทั้งยังทำให้ยางรถระเบิด และมีกลุ่มควันจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบใช้น้ำฉีดดับเพลิงที่ห้องเครื่องยนต์ ทั้งด้านบนและด้านล่างรถ พร้อมทั้งไล่ฉีดทั่วทั้งคัน โดยใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้

เมื่อตรวจสอบพบร่องรอยความเสียหาย พบว่ารถถูกไฟไหม้เป็นรอยทะลุทั้งที่ฝากระโปรงรถเครื่องยนต์ ส่วนกระจกหน้าและห้องโดยสารบางส่วนก็เสียหายเช่นเดียวกัน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของรถคันดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 45 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากรุงเทพฯ เพื่อลงใต้ไปทำธุระ แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นมีกลุ่มควันเริ่มออกมาจากฝากระโปรงรถ เพียงแค่ครู่เดียวก็มีเปลวไฟติดขึ้นมาอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัด

หลังจากนั้น ชายคนขับจึงรีบจอดรถไว้กลางถนน ก่อนจะรีบเปิดประตูหนีตายออกมา ทำให้ไม่ได้รับอันตรายใดๆ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยดับเพลิง ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ที่แท้จริงนั้นยังต้องรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งเหตุดังกล่าวส่งผลให้รถขาล่องใต้ชะลอตัวและติดสะสมเป็นทางยาวหลายกิโลเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook