เก็บตก 5 ประโยคเด็ด "ดีเจมะตูม" พูดถึง "ปู ไปรยา" แซ่บปนดราม่า

เก็บตก 5 ประโยคเด็ด "ดีเจมะตูม" พูดถึง "ปู ไปรยา" แซ่บปนดราม่า

เก็บตก 5 ประโยคเด็ด "ดีเจมะตูม" พูดถึง "ปู ไปรยา" แซ่บปนดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์เลยทีเดียวหลังจากนางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ธุรกิจอาหารเสริมที่มี ดีเจมะตูม และ ดีเจต้นหอม เป็นผู้บริหาร จากนั้น ดีเจต้นหอม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกันถึงเรื่องราวธุรกิจอาหารเสริมดังกล่าวโดยบอกว่า ปู ไปรยา เลือกที่จะเป็นบอส

จากนั้น ดีเจมะตูม ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงประเด็นร้อนข้อพิพาทกับ ปู ไปรยา โดย มะตูม เริ่มต้นเปิดด้วยการขอโทษนางเอกที่ขาดสติหลังจากฟังสัมภาษณ์ ตามมาด้วยการถ่อมตนว่าตนเองเป็นดีเจตลาดล่างโดนด่าไม่เป็นไร แต่ภาพของ ปู ไปรยา ภาพเขาใหญ่ไม่ควรมีข่าวด้านลบ ปิดท้ายที่ว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ที่เราไม่ต้องแคร์กันก็ได้เนื่องจากสนิทกันเพราะมีเรื่องของผลประโยชน์

1. มะตูมต้องขอโทษที่ตูมแขวะ มะตูมยอมรับว่าฟังบทสัมภาษณ์ของปูล่าสุดแล้ว แล้วเราเสียความรู้สึกกับปูมาก มากถึงขนาดที่ว่า ปกติปูกับมะตูมไม่เคยทะเลาะกัน ไม่เคยด่าทอกันเลย ถ้ามีปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นกับทางหุ้นส่วนคนอื่น แต่มะตูมกับปูไม่เคยตีกันเลย ซึ่งครั้งนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าทำไมเขาต้องพูดแบบนี้ มันทำให้เราโมโหและไม่มีสติ 

2. มะตูมอยากจบด้วยความที่เราไม่ควรออกมาสาดน้ำลายใส่กัน หรือด่ากันในโลกโซเชียลอีกแล้ว มันไม่มีประโยชน์ ตูมโดนด่าหนักสุดในชีวิต มะตูมก็รู้ว่าเป็นดีเจแคมฟรอก ดีเจตลาดล่าง มีวันนี้ได้เพราะเกาะดาราดังด้วยการตีสนิท คือโดนด่าแบบนี้มะตูมเฉยๆ เมื่อก่อนตูมก็โตมาจากการด่าคน มะตูมเลยไม่ซีเรียส ณ วันนี้มะตูมเป็นหนี้ของวงการบันเทิงมากขนาดไหนกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่ภาพของปูเขาใหญ่มาก มีงานระดับไหน อยู่ในวงการมากี่ปี เขาไม่ควรมีข่าวในด้านลบแบบนี้อยู่แล้ว

3. ปูบอกว่าไม่ได้แคร์มิตรภาพเพราะไม่ได้สนิทกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าอย่างนั้นไม่ต้องแคร์มิตรภาพก็ได้ ถ้าไม่อยากสนิท เราก็ไม่ได้อยากจะไปสนิทกับเขา แต่วันที่คุณเข้ามาสนิทกับเราเพราะวันนั้นมันมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามา

4. ต้นหอมกับปูทะเลาะกัน เหมือนเขาอยู่ในระดับเดียวกัน แต่ดีเจมะตูมไม่สามารถไปเทียบเคียงกับเขาได้ ไม่ต้องมาตอกย้ำหรือมาด่าตูมครับ เพราะตูมตระหนักและสำเหนียกตัวเองอยู่แล้วว่ามาจากจุดไหน ไม่เคยลืมกำพืดตัวเอง แค่มีวันนี้ได้เราก็มีความสุขและพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีแล้วครับ

5. ถ้าจะต้องเจอกันในศาล หากมะตูมใส่แว่น มะตูมก็คงต้องถอดแว่นและมองปกติ แต่ถ้าจะให้อยู่ดีๆ เข้าไปทัก เข้าไปเซย์ไฮมันคงจะไม่ได้แล้ว

เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายนะจ๊ะ พี่น้องวงการเดียวกันเชื่อว่าต้องมีทางออกที่ดีแน่นอน  

>>“มะตูม” เปิดใจเสียความรู้สึกกับ "ปู ไปรยา" คิดว่าจากนี้คงมองหน้ากันไม่ติดแล้ว

>>ปู ไปรยา-มะตูม-ต้นหอม แบ่งเค้กรายได้ร้อนถึงศาล ปมขัดแย้งธุรกิจหุ่นสวย

>>"ต้นหอม" จัดหนัก! "ปู ไปรยา" เลือกเป็นบอส "มะตูม" ปล่อยโฮขอโทษที่พาเข้ามา

>> "ผจก.ต้นหอม" โพสต์แรงถึงใครดาราจอมปลอม ต้นหอมเข้ามาคอมเมนต์ด้วย

>> "ดีเจมะตูม" ซัดชาวเน็ต ส.ใส่เกือก โดนแขวะแรง ให้เลิก "ปลอม" คนเกลียดค่อนประเทศ

>> จากใจ "ปู ไปรยา" แจงเหตุยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์อาหารเสริม

>>"ดีเจมะตูม" ทนเงียบไม่ไหว บอกตัวแทนอย่าเรียก "ปู ไปรยา" ว่าบอส สงสารเขา

>>"ปู ไปรยา" เปิดประวัติการศึกษา ทูตสันถวไมตรีข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ คนแรกของไทย

>>ปู ไปรยา-มะตูม-ต้นหอม แบ่งเค้กรายได้ร้อนถึงศาล ปมขัดแย้งธุรกิจหุ่นสวย

>>"ต้นหอม" จัดหนัก! "ปู ไปรยา" เลือกเป็นบอส "มะตูม" ปล่อยโฮขอโทษที่พาเข้ามา

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เก็บตก 5 ประโยคเด็ด "ดีเจมะตูม" พูดถึง "ปู ไปรยา" แซ่บปนดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook