สาวโดนแกะพัสดุสุดอาย! เพจล่า เผยเหยื่ออยากฆ่าตัวตาย ทะเลาะครอบครัว-แฟน

สาวโดนแกะพัสดุสุดอาย! เพจล่า เผยเหยื่ออยากฆ่าตัวตาย ทะเลาะครอบครัว-แฟน

สาวโดนแกะพัสดุสุดอาย! เพจล่า เผยเหยื่ออยากฆ่าตัวตาย ทะเลาะครอบครัว-แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพจ ล่า โพสต์เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (30 เม.ย.) บอกเล่าความรู้สึกของเหยื่อ ที่ถูกอดีตพนักงานบริษัทขนส่งชื่อดังรายหนึ่งแกะกล่องพัสดุ ที่ภายในมีเซ็กซ์ทอย และนำมาถ่ายรูปล้อเลียนลงโซเชียลมีเดีย ซึ่งเพจนี้บอกว่า เหยื่อคนดังกล่าวรู้สึกอับอายและอยากฆ่าตัวตาย เพราะหลังจากเกิดเรื่อง ทำให้ตนทะเลาะกับคนในครอบครัว ส่วนคนรักก็จะขอเลิกกับตนด้วย

"เขามาเปิดของหนูทำไม หนูอยากฆ่าตัวตาย เขารู้ไหม? ว่าผลกระทบมันหนักขนาดไหน อาย ถ้ามีคนหนึ่งรู้ คนอื่นๆ ก็ต้องรู้ ทะเลาะกับที่บ้าน เเฟนก็จะเลิกกัน" เพจล่า ระบุ

ระแวงจนต้องลางาน หวั่นคนอื่นรู้

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยอีกว่า หลังจากโดนล้อเลียนลงโซเชียลมีเดียแล้ว มีผู้ชายแปลกหน้าจำนวนหนึ่งกดเพิ่มเพื่อน (แอดเฟรนด์) ในเฟซบุ๊ก ทำให้ตนรู้สึกหวาดกลัวและระแวงว่าอาจถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนต้องลางานเพราะระแวง ไม่กล้าออกนอกบ้าน ทั้งยังเกรงว่าคนที่ทำงานจะทราบเรื่องนี้

ลั่นต่อสู้ตัวคนเดียว

เพจนี้บอกต่อไปว่า เหยื่อรู้สึกไม่เหลือใครคอยช่วยเหลือให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้ แม้แต่ญาติ มิหนำซ้ำยังทำกับตนเป็นเหมือนตัวน่ารังเกียจด้วย

"หนูต่อสู้คนเดียว ไม่มีใครอยู่เคียงข้างหนูเลย ครอบครัวก็ไม่เข้าใจ เเฟนหนูก็ด่า ก็ว่า จะเลิกกันอีก ขอร้องให้ญาติให้เป็นเดินเรื่องเป็นเพื่อนก็ปฏิเสธ เหมือนทุกคนหนีหนูหมด เหมือนเป็นตัวน่ารังเกียจ มันอยู่ต่อไม่ได้นะพี่" เพจล่า ระบุ

เผยไม่ใช่ของตัวเอง แต่ต้องรับกรรม

เพจเตือนภัยสังคมเพจนี้ ระบุว่า เหยื่อไม่ใช่เจ้าของเซ็กซ์ทอย เป็นเพียงคนที่สั่งสินค้าเท่านั้น เพราะเจ้าของตัวจริงใช้ชื่อตน (เหยื่อ) ส่งสินค้า แต่หลังจากเกิดเรื่องตนกลับต้องรับกรรม

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ ใช้เซ็กซ์ทอยไม่ใช่เรื่องผิด

แม้เหยื่อรายนี้รู้สึกอับอายมากอย่างที่ระบุไป แต่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากรู้สึกเห็นอกเห็นใจและเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจเหยื่อรายนี้อย่างล้นหลาม

ชาวเน็ตคนนี้บอกว่า เหยื่อไม่ต้องคิดมาก ต่อให้ใช้เองหรือสั่งเซ็กซ์ทอยให้คนอื่นใช้ ก็ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook