เปิดใจผัวหอบลูก 2 ขี่รถไถตามหาเมีย ยันไม่เคยเมาทุบตี แค่อยากให้กลับมาดูแลพ่อแม่

เปิดใจผัวหอบลูก 2 ขี่รถไถตามหาเมีย ยันไม่เคยเมาทุบตี แค่อยากให้กลับมาดูแลพ่อแม่

เปิดใจผัวหอบลูก 2 ขี่รถไถตามหาเมีย ยันไม่เคยเมาทุบตี แค่อยากให้กลับมาดูแลพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวของหนุ่มโคราชหอบลูกขึ้นรถไถ ออกเดินทางตามหาภรรยา พร้อมขึ้นป้ายไวนิลไว้ข้างรถ ระบุข้อความว่า “จากนครราชสีมา ไปเชียงใหม่ ตามหาเมียที่หนีตามชู้ไป” จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วโซเชียล ล่าสุดมีการติดต่อไปยังภรรยาของชายหนุ่มที่อ้างว่าเมียได้หนีตามชู้รัก เปิดเผยสาเหตุว่า ที่หนีไปนั้นเนื่องจากสามีชอบดื่มสุราเมื่อเมาแล้วจะทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำให้ทนไม่ได้ แล้วได้โทรศัพท์พูดคุยว่าจะกลับมาสะสางปัญหาที่เกิดขึ้น จึงทำให้ชายหนุ่มล้มเลิกความตั้งใจที่จะเดินทางไปเชียงใหม่ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเพื่อไปรอภรรยากลับมาเคลียร์เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ล่าสุดวันนี้ (2 พ.ค. 62) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ไปที่บ้านโมกมัน ตำบลบึงสำโรง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา พบกับ นายทองคำ ซึ่งได้เดินทางกลับมาถึงบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนายทองคำได้เปิดเผยถึงเรื่องราวระหว่างตนเองและภรรยาว่า ตนเองเป็นคนจังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วได้พบรักกับภรรยาตอนไปทำงานกรุงเทพฯ เมื่อทำงานอิ่มตัวจึงได้กลับมาแต่งงานกัน แล้วอาศัยอยู่ที่บ้านภรรยา ในตำบลบึงสำโรง อำเภอแก้งสนามนาง จังหวัดนครราชสีมา โดยได้ขายที่ดินของตนเองที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อนำเงินทั้งหมดมาลงทุนทำไร่ที่บ้านภรรยา ซึ่งตนเองจะเป็นคนลงแรงทั้งหมด โดยให้ภรรยาเป็นแม่บ้านอยู่บ้านเลี้ยงลูก

ซึ่งระหว่างนั้นภรรยามักจะติดโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างมาก จับได้หลายครั้งว่ามีการพูดคุยกับชายหนุ่มมากหน้าหลายตา จนเคยมีเรื่องราวส่งรูปภาพอนาจาร จนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวไปโรงพักมาแล้ว ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปอยู่กับสามีใหม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็จับได้ว่ามีการพูดคุยในเชิงชู้สาวกับผู้ชายมากหน้าหลายตา แต่ก็ให้อภัยมาตลอดเนื่องด้วยเห็นว่าเป็นแม่ของลูก

นายทองคำ และลูกสาวคนโต

ส่วนที่บอกว่าตนเองเมาเหล้าแล้วชอบตบตีเมียนั้นยืนยันได้เลยว่าไม่เคยทำเช่นนั้น สอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นพยานยืนยันได้ทุกคน และสาเหตุที่ต้องเดินทางไปตามเมียรักกลับมาจากเชียงใหม่ เพราะต้องการให้ภรรยากลับมาดูแลพ่อและแม่ที่ป่วยและชรา ซึ่งตนเองต้องทำทั้งงานในไร่ ทั้งการดูแลลูกอีก ไหนจะต้องพาพ่อและแม่ของภรรยาไปโรงพยาบาลอีก เคยโทรศัพท์ไปตามหลายครั้งแล้ว แต่ภรรยาก็ไม่กลับ จึงได้บอกว่าถ้าไม่กลับจะไปตามเอง เพราะถูกท้าทายจากภรรยาและสามีใหม่ว่าอยากทำอะไรก็ทำ ตนจึงตัดสินใจขี่รถไถเทียมเกวียนหรือรถอิโก้ง ออกจากบ้านภรรยาที่อำเภอแก้งสนามนาง เพื่อไปตามภรรยาที่เชียงใหม่ ซึ่งถ้าภรรยากลับมาตนเองก็พร้อมก็ให้โอกาส แต่ถ้าต้องการไปอยู่กับสามีใหม่ก็พร้อมจากกันด้วยดี ตนเองพร้อมเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คนเอง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook