เพื่อนรักสองเกลอ ชวนกันกินเหล้าเมาได้ที่ เกิดหึงเมียใช้มีดแทงสาหัส

เพื่อนรักสองเกลอ ชวนกันกินเหล้าเมาได้ที่ เกิดหึงเมียใช้มีดแทงสาหัส

เพื่อนรักสองเกลอ ชวนกันกินเหล้าเมาได้ที่ เกิดหึงเมียใช้มีดแทงสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปเหร่อเพื่อนรักนั่งกินเหล้าด้วยกันที่วัด เกิดการต่อว่ากันขึ้นพอเมาชอบทำตาหวาน แถมมีสะกิดเมียเพื่อนนั่งร่วมวงด้วยกันอีก มือแทงทนหึงเมียไม่ไหว จึงต่อว่าเพื่อน เกิดชกต่อยกันขึ้น สู้ไม่ได้ ปั่นรถจักรยานกลับไปเอามีดปลายแหลมที่บ้านมาจ้วงแทงท้องไส้ทะลัก บาดเจ็บสาหัสถูกหามส่งโรงพยาบาลโชคดีหมอช่วยไว้ทัน

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา รองสารวัตรสืบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยของมีคม ที่บริเวณวัดป่าแสนสำราญ ต.วารินชำราบ  อ.วารินชำราบ มีผู้บาดเจ็บ อาการสาหัส 1 ราย

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณภายในวัดป่าแสนสำราญ พบนายสุรชัย อายุ  35  ปี มีเลือดหยดเต็มพื้น ไส้ไหลทะลักออกมาที่บริเวณหน้าท้อง นอนร้องครวญคราง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

กู้ภัยคุณธรรม 1669 และมูลนิธิสว่างบูชาธรรม นำส่งโรงพยาบาลวารินชำราบ นอกจากนี้ ยังพบนายสมพงษ์  อายุ 35 ปีคู่กรณีถือมีดปลายแหลมรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในวัดที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสมพงษ์  ให้การรับสารภาพว่าตนเองและนายสุรชัย ที่ถูกแทงต่างก็เป็นเพื่อนรักกัน และเป็นสัปเหร่อที่วัดด้วยกัน

ก่อนเกิดเหตุมีงานศพจึงได้พากันเตรียมมาทำหน้าที่จัดการศพ โดยทางเจ้าภาพได้ให้เหล้าขาวมานั่งกินกัน 2 คน แต่ขณะที่นั่งดื่มไปนั้น นายสุรชัย ได้ต่อว่าตนเองโดยพูดขึ้นมาว่า ตอนที่นายสมพงษ์  ไปนั่งกินเหล้าที่บ้านนั้น มีภรรยาของสุรชัยมานั่งร่วมวงอยู่ด้วยกัน

แต่ขณะที่นั่งดื่มไปนั้นสังเกตเห็นนายสมพงษ์  ชอบหันไปมองหน้าภรรยาและส่งสายตาให้กัน แถมยังได้ใช้มือสะกิดภรรยาอยู่ตลอดเวลาขณะที่พูดคุย จนตนเองแทบทนดูไม่ไหว จนเกิดอาการหึงหวง เป็นเหตุให้เกิดการชกต่อยกันขึ้น

แต่ทั้งนี้ตนเองสู้ไม่ได้ จึงได้ปั่นรถจักรยานกลับไปที่บ้านแล้วไปนำเอามีดปลายแหลมมา และท้ากันชกอีก จากนั้นจึงจ้วงแทงสวนเข้าที่หน้าท้อง จนเลือดกระฉูดไส้ทะลักออกมา ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.วารินชำราบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook