เซลส์แมนขายเหล็กเครียดผูกตาย พ้อปวดเมื่อยตัวเป็นประจำ

เซลส์แมนขายเหล็กเครียดผูกตาย พ้อปวดเมื่อยตัวเป็นประจำ

เซลส์แมนขายเหล็กเครียดผูกตาย พ้อปวดเมื่อยตัวเป็นประจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ภูมิรพี  ผลาภูมิ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง และอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปที่เกิดเหตุ

พบเป็นบ้านปูน 2 ชั้นยกพื้นสูง ภายในห้องน้ำชั้น 2 พบศพ นายธนภพ อายุ 46 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ใช้เชือกไนล่อน ผูกโย่งกับแปรเหล็กหลังคาบ้านลงมาที่เปิดฝ้าเพดาน แล้วผูกคอตนเอง โดยผู้ตายยืนบนโต๊ะนั่ง หลังจากนั้นได้ถีบโต๊ะออก จนเชือกรัดคอเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงอุปกรณ์ เครื่องใช้ เช่น นาฬิกา จำนวน  4 เรือน กระเป๋าใส่แว่นตา 2  อัน กระเป๋าสตางค์ สีดำ 1 ใบ  ขวดน้ำหอมวางเรียงรายข้างกระเป๋าเดินทาง หูฟัง ที่ชาร์จมือถือ และพวงกุญแจรถวางไว้บนโซฟาเป็นระเบียบ

ด้านนางธันยพร อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตายให้การว่า ตนเองอยู่กินกับผู้ตายมา 3 ปี โดยผู้ตายมีอาชีพเป็นโฟร์แมนขายเหล็กให้กับบริษัทแห่งหนึ่งที่จังหวัดสมุทรสาคร

ช่วงเกิดเหตุ ตนออกจากบ้านไปตลาดเมืองการุ้ง ปล่อยผู้ตายอยู่บ้านลำพัง เนื่องจากผู้ตายเตรียมตัวจะเข้าไปกรุงเทพฯ เพื่อไปหาพ่อและร่วมประชุมบริษัทที่จังหวัดสมุทรสาคร จนกระทั่งตนกลับบ้านเห็นรถเก๋งของผู้ตายยังจอดอยู่ใต้ถุนบ้าน

จึงขึ้นไปชั้น 2 เปิดประตูบ้านก็ถูกล็อค จึงไปมองทางกระจกนอกระเบียงข้างบ้านผ่านผ้าม่าน เห็นผู้ตายยืนอยู่ในห้องน้ำ คิดว่าผู้ตายนั้นยืนฉี่ จึงเรียกให้เปิดประตู แต่ไม่ตอบจึงนำกุญแจสำรองไปเปิดจึงทราบว่าเสียชีวิตแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยได้ยินผู้ตายบ่นเครียดเป็นประจำ มีเรื่องหลายเรื่องที่ต้องคิดและบ่นเบื่อหน่ายชีวิต เรื่องการเงินไม่มีปัญหาอะไร มีแต่เรื่องสุขภาพที่ผู้ตายบ่นว่าปวดเมื่อยตามลำตัวเป็นประจำและเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน

ซึ่งลึกๆ ตนไม่ทราบมากนัก เนื่องจากผู้ตายจะมาเจอกับตนช่วงต้นเดือน และสิ้นเดือนเท่านั้น ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายนำทรัพย์ที่ติดตัวมาวางเรียงไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งตนเองได้ประสานพูดคุยกับ พ่อ และญาติ ๆ ของผู้ตายทางโทรศัพท์แล้ว และไม่ติดใจการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook