"ออกัส" ทำให้ไม่ไหว อยากเห็นอาสี่ "ถอดกางเกง" กรงกรรมคว้าเรตติ้ง 2 หลัก

"ออกัส" ทำให้ไม่ไหว อยากเห็นอาสี่ "ถอดกางเกง" กรงกรรมคว้าเรตติ้ง 2 หลัก

"ออกัส" ทำให้ไม่ไหว อยากเห็นอาสี่ "ถอดกางเกง" กรงกรรมคว้าเรตติ้ง 2 หลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกตำแหน่งซุปตาร์ดาวรุ่งที่มาแรงที่สุด ณ เวลานี้ให้ไปเลย สำหรับ ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ หรือ อาสี่ จากละครดราม่ารสแซ่บ กรงกรรม เพราะตั้งแต่เจ้าตัวออกมาถอดเสื้อโชว์หุ่นล่ำตามคำสัญญาเรื่องเรตติ้งที่ให้ไว้กับแฟนๆ ก็ดูเหมือนว่าความฮอตในตัวหนุ่มน้อยคนนี้จะยิ่งทวีคูณขึ้นหนักกว่าเก่า ถึงขนาดในวันที่ละครกรงกรรมลาจอด้วยเรตติ้งแตะ 2 หลัก ก็ยังมีแฟนๆ เข้ามารีเควสต์แซวให้เจ้าตัวถอดกางเกงโชว์กันเลยทีเดียว

ซึ่งล่าสุดนอกจากหนุ่มออกัสจะออกมาให้คำตอบแบบติดตลกกลางงาน Snarkitecture X Central Embassy ว่าครั้งนี้คงไม่สามารถทำให้ได้ตามที่แฟนๆ เรียกร้องแล้ว เจ้าตัวก็ยังบอกด้วยว่าดีใจที่มีคนรักและติดตามเยอะมากขนาดนี้ ส่วนเรื่องการถอดเสื้อผ้าโชว์หุ่นล่ำจะมีให้เห็นอีกหรือไม่นั้น ก็คงต้องขึ้นอยู่กับโอกาสมากกว่า

"ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับและดูละครทุกคนที่ติดตามกรงกรรมตั้งแต่ต้นจนจบ ในฐานะคนทำงานก็รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ (ยิ้ม) ซึ่งตอนจบที่ผ่านมาเรตติ้งก็ได้ 2 หลักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้คิดเลยครับว่าจะทำอะไรเพื่อมอบให้กับทุกคน แค่อ่านเอาจากคอมเมนต์ที่แฟนๆ ส่งเข้ามาเฉยๆ ซึ่งก็จะมีบางคนที่เขาบอกว่า 'เรตติ้งถึง 8 แล้ว ถอดเสื้อ และถ้าเรตติ้ง 2 หลัก ถอดกางเกงไหม' (หัวเราะ) ก็คงไม่ดีกว่าครับ ผมคงทำได้เท่าที่ทำได้ครับ (ยิ้ม)"

นอกจากที่เขาขอมาและเราทำให้ไม่ได้แล้ว ยังมีคำขออื่นๆ อีกไหม ?
"ก็มีครับ มีหลายคนขอให้ไลฟ์สดในอินสตาแกรม คือเปลี่ยนบ้างอะไรบ้าง เพราะถอดบ่อยแล้ว ไม่มีถอดแล้วครับ พักบ้าง (หัวเราะ)"

จะมีโอกาสเห็นเราถ่ายแบบไหม เพราะจะได้ถอดเป็นการเป็นงานไปเลย ?
"ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ยินดีนะครับ ขอเป็นแค่ถอดประมาณก็พอ ไม่อยากจะถอดเยอะจนเกินไป ผมยังเด็กอยู่"

กลายเป็นหนุ่มสายถอดโชว์กล้ามไปแล้ว ?
"(ยิ้ม) อากาศมันร้อนด้วยครับ และก็อย่างที่บอกมันเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่เขาติดตามชมผลงานของเรา ให้เขาได้มีความสนุกสนานกับอินสตาแกรมของเราอะไรประมาณนั้น อีกอย่างเรื่องรูปร่างตัวผมเองก็ฟิตหุ่นมานานหลายปีแล้ว ก็อยากให้เขารู้ว่าเราเองก็มีของ"

โดยปกติแล้วก่อนที่เราจะโพสต์รูปถอด เราต้องบอกหรือขอใครก่อนหรือเปล่า ?
"ก็ปรึกษากับคุณแม่ครับว่าควรจะประมาณไหนดี เพราะคุณแม่ท่านเป็นผู้จัดการส่วนตัวของผม ส่วนสาวๆ ก็ไม่มีครับ ไม่มี (หัวเราะ) มีแค่คุณแม่"

ไม่มีสาวๆ แล้วมีคนที่เราคุยอยู่หรือเปล่า ?
"ถ้าคนที่คุยอยู่ก็มีครับ แต่เขาก็ไม่ได้สั่งห้ามหรืออะไรนะเพราะช่วงนี้อากาศมันร้อนจริงๆ ถามว่าเป็นเพราะเขาหวงหรือเปล่า เอ่อ...ก็ไม่นะครับ เราเพิ่งจะคุยกัน เพิ่งจะคุยกันมากกว่า"

IG aaugust007กล้ามนี้ฟิตมานาน ออกัส ขอโชว์หน่อยนะครับ

หลังจากนี้จะมีโอกาสเห็นออกัสถอดบ่อยขึ้นไหม ?
"จริงๆ ก็มีคนเตือนครับว่าผมถอดเยอะเกินไปแล้ว ซึ่งผมเองก็คงจะต้องเพลาๆ ลงบ้าง แต่ถ้าหากมีงานที่ติดต่อมาและอยากจะให้ผมโชว์ความเซ็กซี่นิดหนึ่งอันนี้ก็พอจะจัดให้ได้ เพราะว่าแฟนคลับเขาก็ชอบ และผมเองก็ดีใจที่เห็นพวกเขาแฮปปี้ครับ"

ย้อนกลับมาที่กระแสละคร ถือว่าเรื่องนี้ทำให้คนรู้จักเรามากขึ้นกว่าเดิมเยอะไหม ?
"ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดเลยก็ได้ครับ เพราะผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน ไม่เคยอยู่ในโมเมนต์ที่ไปไหนมาไหนแล้วทุกคนรู้จัก (ยิ้ม)"

ยอดคนติดตามในอินสตาแกรมเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมเยอะเลยไหม ?
"ก็เยอะเหมือนกันครับ หลายแสนเลย ดีใจครับ และก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่กดไลก์ให้เยอะขนาดนี้ ถึงแม้ละครจะลาจอไปแล้วก็ยังอยากให้ทุกคนติดตามผลงานของผมอยู่นะครับ"

>> "อาสี่ กรงกรรม" ทำตามสัญญา เรตติ้งทะลุ ถอดเสื้อโชว์หุ่นแซ่บ

>> "ออกัส วชิรวิชญ์" หรือ "อาสี่ กรงกรรม" หนุ่มหน้าหล่อ เคยลาออกจากโรงเรียนเพื่อตามฝันแข่งเทนนิส

>> ย้อนชื่อไทย 4 ลูกชายแม่ย้อย "กรงกรรม" และเหล่าสะใภ้บ้านแบ้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ออกัส" ทำให้ไม่ไหว อยากเห็นอาสี่ "ถอดกางเกง" กรงกรรมคว้าเรตติ้ง 2 หลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook