ช่างซ่อมรถ ขับกระบะชนเสาไฟหัก ไถลชนต้นไม้จนรถขาดสองท่อนดับคารถ

ช่างซ่อมรถ ขับกระบะชนเสาไฟหัก ไถลชนต้นไม้จนรถขาดสองท่อนดับคารถ

ช่างซ่อมรถ ขับกระบะชนเสาไฟหัก ไถลชนต้นไม้จนรถขาดสองท่อนดับคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 1 พ.ค.ร.ต.อ.บุญเลิศ มุกดาสนิท ร้อยเวร สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าเป็นเหตุให้คนขับเสียชีวิตคารถ บริเวณริมถนนสายหนองแช่เรือ-หนองกันเกรา  ม.5 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง

จึงประสานแพทย์เวร รพ.แกลง และ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.แกลง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน มีชาวบ้านใช้ไฟฉายส่องบอกพิกัด จึงได้ใช้ไฟสปอตไลต์ส่องสว่าง และพบกับเสาไฟฟ้าหักโค่นแต่ถูกสายไฟฟ้าดึงรั้งไว้ เสาไฟจึงเอนขวางถนน เจ้าหน้าที่ไฟฟ้าเข้าตรวจสอบพบว่ามีการตัดกระแสไฟแล้ว

ห่างออกไป 5 เมตร พบรถยนต์กระบะ 2 สี ด้านหน้ารถสีแดง ตัวกระบะสีน้ำเงิน ยี่ห้อมิตซูบิชิ แอล200 ทะเบียน ผจ-4194 ระยอง ชนกับต้นไม้ริมถนน จนตัวรถขาดสองท่อน เข้าไปตรวจสอบพบคนขับเป็นผู้ชายฟุบหมดสติคาพวงมาลัย ร่างโชกไปด้วยเลือด

ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่พยายามนำศพออกมาแต่เนื่องจากหลังคารถบี้ยุบลงมา จึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วย ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงนำศพออกมาได้ ก่อนจะนำศพส่ง รพ.แกลง เพื่อพิสูจน์ต่อไป

จากการตรวจหลักฐานภายในรถทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายดนู อายุ 54 ปี หรือ ฉายาช่างแดงชงโค ช่างซ่อมรถยนต์ในพื้นที่ใกล้เคียง ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์มาด้วยความเร็วพอมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคงเสียหลักเพราะถนนแคบและมืด จึงทำให้ชนเสาไฟฟ้าริมถนน ด้วยความเร็วเสาถึงกับหัก และไปชนต้นไม้อีกครั้งจนทำให้ร่างอัดติดกับรถจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบความเสียหายของทรัพย์สินของทางราชการไว้เป็นหลักฐาน  พร้อมทั้งแจ้งให้ญาติผู้เสียชีวิตรับทราบ เพื่อติดต่อขอรับศพที่ รพ.แกลงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook