นาทีชีวิต รถเก๋งพุ่งชน จยย. เจ็บ 3 (มีคลิป)

นาทีชีวิต รถเก๋งพุ่งชน จยย. เจ็บ 3 (มีคลิป)

นาทีชีวิต รถเก๋งพุ่งชน จยย. เจ็บ 3 (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 11.30 น.วันที่ 2 พ.ค.62 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดที่ถนนอุตรกิจ ขาเข้าเมืองกระบี่ ตรงข้ามวัดโภคาจูฑามาศ ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ โดยมีเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ร่วมในการช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บ 3 คน ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.2 คน เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 6-7 ขวบ ซึ่งมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนอีกคนทราบชื่อคือนายสำราญศักดิ์  หาญชนะ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.3 ต กระบี่น้อย อ เมืองกระบี่ บาดเจ็บแต่ไม่ประสงค์ ไป รพ.

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋ง วีออส สีบอร์น ทะเบียน กต 4745 กระบี่ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และประตูด้านซ้ายยุบ ด้านหน้าพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กง 8157 สุราษฏร์ธานี สภาพด้านท้ายพัง

และที่ข้างรถเก๋ง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน  กลต 883 กระบี่ สภาพด้านข้างขวาพัง ส่วนรถยนต์เก๋ง มีนายพิทยา อายุ 40 ปี เป็นคนขับยืนรอให้การกับทางตำรวจ

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ร้านค้าหน้าที่เกิดเหตุพบว่า ขณะเกิดเหตุนั้น รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีผู้บาดเจ็บเป็นชายและเด็กขับมาทางเลนขวาสุด

จากนั้นรถยนต์เก๋งได้ขับมาพุ่งชนท้ายอย่างจังก่อนที่ทั้ง 2 คนจะกระเด็นไปตกบนถนน และจังหวะเดียวกัน รถจักรยานยนต์อีกคันที่มีนายสำราญศักดิ์  หาญชนะ อายุ 28 ปี ขับตามหลังมาได้เบี่ยงหลบออกทางด้านซ้ายแต่ก็ไปชนกับรถเก๋งทางประตูด้านซ้ายจนล้มลง

ซึ่งจังหวะเดียวกันได้มีรถกระบะอีกคันที่ขับตามหลังมาเบี่ยงหลบหวิดทับนายสำราญศักดิ์ไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook