คนใจบาปเย้ยกฎหมาย ใช้ปืนลูกดอกยิงสุนัขเจ็บสาหัสถึงสองครั้งซ้อน 

คนใจบาปเย้ยกฎหมาย ใช้ปืนลูกดอกยิงสุนัขเจ็บสาหัสถึงสองครั้งซ้อน 

คนใจบาปเย้ยกฎหมาย ใช้ปืนลูกดอกยิงสุนัขเจ็บสาหัสถึงสองครั้งซ้อน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 3 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสุนัขถูกคนใจร้ายใช้ปืนลูกดอกยิงเข้าที่บริเวณขาหน้า ได้รับบาดเจ็บร้องทุรนทุราย โดยจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องเช่า ม.2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางไปถึงพบสุนัขซึ่งคนแถวนั้นเรียกว่าเจ้าดุ๊กดิ๊ก นอนแอบอยู่ใต้ท้องรถยนต์ด้วยความหวาดกลัว มีแผลถูกยิงด้วยปืนลูกดอกยิงปลาที่บริเวณโคนขาหน้าซ้าย มีลูกดอกปักคาอยู่ โดยเจ้าดุ๊กดิ๊กพยายามใช้ปากกัดเหล็กที่เป็นลูกดอกซึ่งปักติดอยู่ตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวต้องช่วยกันเอาผ้าผูกขาหลังเพื่อป้องกันเจ้าดุ๊กดิ๊กวิ่งหนี ก่อนที่ค่อยๆจับตัวขึ้นรถเพื่อนำส่ง รพ.สัตว์ ด้วยความระมัดระวังเพราะ เจ้าดุ๊กดิ๊กอยู่อาการหวาดกลัวและเจ็บแผล ทำให้ขู่คนที่เข้าใกล้ตลอดเวลา

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา เจ้าดุ๊กดิ๊กก็ถูกคนใจบาป ใช้ปืนลูกดอกยิงปลายิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง และแผลเก่าก็ยังไม่หายดีนายจักรพรรณ อายุ 18 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.สวนส้ม อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เล่าให้ฟังว่า

สุนัขตัวนี้มีคนนำมาปล่อยไว้บริเวณห้องแถวนานแล้ว ด้วยความซุกซนชาวบ้านจึงตั้งชื่อว่า เจ้าดุ๊กดิ๊ก ซึ่งตนเองสงสารจึงให้อาหารอยู่เป็นประจำ โดยในช่วงเช้ามืดประมาณ 05.00 น. ตนเองได้ยินเสียงสุนัขร้องด้วยความเจ็บปวดแต่ไม่ได้ใส่ใจ

พอออกจากห้องเช่ามาจึงเห็นเจ้าดุ๊กดิ๊กถูกยิงที่หน้าขา จึงโทรบอกพี่นักข่าวให้ช่วยประสานขอเจ้าหน้าที่มาจับเจ้าดุ๊กดิ๊กส่งโรงพยาบาลสัตว์ ซึ่งกว่าจะจับตัวได้ต้องใช้เวลาอยู่นาน เพราะเจ้าดุ๊กดิ๊กหนีไปแอบใต้ท้องรถและขู่คนที่เข้าใกล้ตลอดเวลา

ด้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว ต่างสาปแช่งคนใจบาปที่ใช้ปืนลูกดอกยิงสุนัขถึงสองครั้งซ้อน โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือบาปกรรม และคาดว่าเจ้าดุ๊กดิ๊กอาจจะถูกยิงที่บริเวณด้านหลังห้องแถว

โดยอยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ช่วยจับกุมตัวคนใจบาปมาดำเนินคดีให้เข็ดหลาบ เพราะหวั่นว่าหากยังจับตัวไม่ได้ อาจจะไปก่อเหตุกับสุนัขตัวอื่นหรืออาจทำให้คนแถวนั้นถูกลูกหลงจากปืนลูกดอกไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook