“หนิง ปณิตา” เปิดใจแบบไม่กั๊ก แก้เต้าใหม่ แต่ถูกเม้าท์ทำครั้งนี้เพื่อมัดใจสามี

“หนิง ปณิตา” เปิดใจแบบไม่กั๊ก แก้เต้าใหม่ แต่ถูกเม้าท์ทำครั้งนี้เพื่อมัดใจสามี

“หนิง ปณิตา” เปิดใจแบบไม่กั๊ก แก้เต้าใหม่ แต่ถูกเม้าท์ทำครั้งนี้เพื่อมัดใจสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมายอมรับแบบไม่มีกั๊กเลยมีเดียว สำหรับคุณแม่คนสวย หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ ว่าเพิ่งจะไปแก้หน้าอกมาใหม่ แต่งานนี้ก็ไม่วายถูกขาเม้าท์จับผิดว่า สาเหตุที่ไปทำจริงๆ นั้นเพราะต้องการจะมัดใจสามี จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือเปล่า

ล่าสุด หนิง ปณิตา จึงได้ออกมาชี้แจงให้ฟังชัดๆ ว่า ไม่ได้ต้องการทำเพื่อมัดใจสามี แต่เหตุผลที่ต้องทำใหม่นั้น เพราะมีผลวิจัยออกมาว่าคนที่ทำซิลิโคนผิวทรายเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็ง ซึ่งเธอเองไม่อยากให้ความเสี่ยงเกิดขึ้นกับตัว จึงตัดสินใจทำใหม่เพื่อความสบายใจ

เห็นว่าไปทำหน้าอกมาใหม่ ?
“ก็ไม่ได้ปฏิเสธนะคะ จริงๆ 10 กว่าปีทำอะไรมาก็บอกตลอด ส่วนสาเหตุที่ไปคือ เราทำพิธีกร ก็มีโอกาสได้สัมภาษณ์คุณหมอเรื่องแบบนี้เยอะพอสมควร ได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์สุรชัย นายกสมาคมศัลยกรรม คุยไปมาก็ได้รู้มาเรื่องหนึ่งว่า สมมติว่าใครที่มีซิลิโคนที่เป็นผิวทราย มันมีงานวิจัยอันหนึ่งบอกว่ามันจะมีผลต่อการเกิดมะเร็งสักอย่าง หนิงเลยตกใจ ก็ถามอาจารย์ว่าควรทำยังไง ถ้าไม่กังวลก็ค่อยๆ คิด เพราะมันเป็นแค่งานวิจัย ยังไม่ได้ออกมาเป็นเปเปอร์ แต่เรากังวล บวกกับคุณแม่ที่ให้นมลูกทีสองปีกว่า ก็จะมีปัญหา หนิงเองเป็นคนดูแลตัวเองตลอดอยู่แล้ว และตัดสินใจเมื่อปีที่แล้วว่าพอเราทำน้องไม่ติด ก็เลยกลับมาดูแลตัวเอง ฟื้นร่างตัวเองใหม่”

เราศึกษากระบวนการที่จะทำใหม่ยังไงบ้าง ?
“คุยกับอาจารย์ค่อนข้างเยอะมาก ว่าวิธีการจะใส่ทางที่ไหน ซึ่งหนิงเองไม่ได้ต้องการทำเพื่อมาโชว์ใคร แต่เราทำเพราะกังวลเรื่องถุงทราย คนรู้เพราะหนิงอาจจะบอกกับเพื่อนรอบข้าง เราให้ข้อมูลที่ถูกต้องและดี สามารถช่วยคนอื่นที่ไม่รู้เยอะเหมือนกัน”

ตัดสินใจนานไหมที่จะไปทำ ?
“หนิงเป็นคนปุ๊บปั๊บเหมือนกัน ตัดสินใจด้วยเวลาสั้นมาก แต่หาข้อมูลมาก่อนหน้าอยู่แล้ว ศัลยกรรมคือต้องอย่าทำอะไรด้วยความอยาก ต้องมีข้อมูล”

ที่ทำอันใหม่คือมันปลอดภัยมากกว่าเก่า ?
“คือคำว่าปลอดภัยมากกว่าเก่า คือเราไม่ต้องไปกังวลเกี่ยวกับเรื่องซิลิโคนถุงทราย ที่ผ่านมาซิลิโคนผิวเรียบมันถูกใช้มาเยอะมากก่อนเราเกิดด้วยซ้ำ แต่ยังไม่เคยมีผลที่ออกมาว่าจะทำให้เกิดอะไร เลยประจวบเหมาะตรงนี้ และเราไม่ได้จะมีลูกแล้ว เลยขอแก้ของเก่าแล้วกัน”

IG: ningpanitaหนิง ปณิตา ยังคงความแซ่บไม่เปลี่ยน

ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเกิดขึ้นไหม ?
“ไม่มีปัญหาอะไรเลย คือเพื่อความมั่นใจ พอเราเป็นแม่คนอะไรที่จะเสี่ยง เราจะไม่อยากเสี่ยงเลย”

หลายคนมองว่าที่เราไปทำครั้งนี้เพื่อมามัดใจพี่จิน สามี ?
“อันนี้หลายคนอาจจะไปตั้งประเด็นแบบนั้น แต่จริงๆ ความสวย เราต้องเหี่ยวขึ้นทุกวันๆ แต่ถ้าจะเอาความสวยเพื่อไปมัดใจ บอกเลยมันได้แค่ชั่วครั้งชั่วคราว ไม่สามารถมัดผู้ชายได้ สุดท้ายสิ่งที่จะทำให้เรากับเขาเกี่ยวกันไว้ได้นานๆ มันคือความเข้าใจ การให้อภัย การยอมรับตัวตนกันมากกว่า คือสิ่งสำคัญ แต่ผลพลอยได้ว่าเราสวยอันนั้นมันเป็นโบนัสค่ะ”

จะไปทำอะไรต้องปรึกษาครอบครัวก่อนไหม เพราะไม่ใช่ตัวคนเดียวแบบแต่ก่อนแล้ว ?
“ถามค่ะ เขาก็ถามว่าเหตุผลอะไร ไม่ต้องไปทำหรอก เราก็บอกเหตุผลเขา เขาก็บอกงั้นรีบๆ ไปเลย คิดเหมือนกันเรื่องอาจจะมีปัจจัยเสี่ยง”

ครั้งนี้ไปทำคือยังขนาดเท่าเดิมไหม ?
“เรื่องไซส์อย่าไปลงดีเทลเลย แต่คือเท่าเดิมค่ะ”

พอใจกันรูปร่างแค่ไหน ?
“ก็ยังอยากได้กล้ามท้อง เป็นผู้หญิงสุขภาพดี มีกล้าม ดูแลตัวเองต่อไป”

แนะนำคนที่เคยมา 10 ปีก่อน เผื่อกังวล ?
“ต้องบอกก่อนว่า ในเรื่องศัลยกรรมทุกๆ คนที่คิดจะทำ ต้องหาความรู้เยอะๆ หาทีมแพทย์เก่งๆ ซึ่งตอนนี้ในเมืองไทยมีศัลยกรรมเยอะมาก แต่ถ้าเฉพาะทางจริงๆ ในเมืองไทยมีแค่ 200 กว่าคน บางทีเราไม่รู้หรอกว่าเวลาที่เราจะผ่าตัด อาจจะไปทำกับหมอที่เรียนมาเบื้องต้น และมาผ่าตัดศัลยกรรม หนิงแนะนำว่าถ้าจะทำจริงๆ ให้หาข้อมูลดีๆ ทำกับหมอเฉพาะทาง และอย่าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ต้องเชื่อหมอ”

มีคนไดเรกต์มาถามเยอะไหม ?
“ทุกวันนี้ไดเรกต์ข้อความมา ยืนพื้นเลยคือปรึกษาเรื่องสามี เราก็ตอบให้ทุกคนถ้ามีเวลา เพราะถือว่าตอนนี้เราเบาลง เย็นขึ้น รับมือกับหลายอย่างได้ ก็อยากแชร์ และตอนนี้ก็มีเรื่องศัลยกรรม แต่คนถามเรามาเป็นสิบปีแล้ว เพราะถ้าย้อนไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ดาราน้อยคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วจะกล้าพูด แต่หนิงทำก็บอกว่าทำ ไม่รู้จะแอ๊บไปทำไม บางทีเราเจอเยอะแยะ ที่ทำเสร็จแล้วมาบอกไม่ได้ทำ คือถ้าไม่ทำมันจะเปลี่ยนเยอะขนาดนี้ได้ยังไง และส่วนตัวไม่ได้คิดจะทำเป็นธุรกิจที่นำพาไปทำนะ แต่ให้ข้อมูล แนะนำได้ แต่ไม่เชิงธุรกิจค่ะ”

เห็นจินเข้าไปชมในรูปว่าสวย ?
“เขาไม่ได้ชมว่าสวยอย่างเดียว แต่เขาเขียนตามคอมเมนต์รูปว่า สวยเนอะทำมาเยอะ คือเขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว อยากจะชมแต่ไม่รู้จะไปแนวไหน อยู่ด้วยกันก็จะเหมือนแซวๆ กัน ไม่ได้มานั่งหวาน หรือบางทีเขาพูดกับเพื่อนๆ เขาก็จะบอกว่า เมียผมสวยแต่เขาทำมาเยอะ ทำมาทุกวันนี้กลัวแก่ เขาก็แซวๆ ไปค่ะ”

>>"หนิง ปณิตา" ฟังคำผู้ใหญ่ ปิดตาข้างหนึ่งเพื่อครอบครัว จะสุขจะทุกข์อยู่ที่ใจ

>>“หนิง” ตอบแทนไม่ได้ ให้ถาม “จิน” เอง ซุกกิ๊กจริงไหม ย้ำชัดไม่ได้ถูกสามีซ้อม

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “หนิง ปณิตา” เปิดใจแบบไม่กั๊ก แก้เต้าใหม่ แต่ถูกเม้าท์ทำครั้งนี้เพื่อมัดใจสามี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook