ชื่นมื่น พิธีวิวาห์สองสาวสวย พบรักกันจากโลกออนไลน์

ชื่นมื่น พิธีวิวาห์สองสาวสวย พบรักกันจากโลกออนไลน์

ชื่นมื่น พิธีวิวาห์สองสาวสวย พบรักกันจากโลกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วยพยาบาลสาวควงสาวร้านขายของชำเข้าพิธีวิวาห์สุดชื่นมื่น หลังพบรักจากโลกออนไลน์ ก่อนคบหาดูใจกันมากว่า 8 เดือน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 พ.ค.) ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 11 บ้านดอนเข็ม ตำบลบ้านปรางค์ อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการจัดงานมงคลสมรสขึ้น ระหว่างนางสาวศาตพร หรือ หนัน อายุ 29 ปี  กับ นางสาววาสนา  หรือ โบว์ อายุ 30 ปี

ในช่วงเช้าเวลา 08.09 น. ได้จัดพิธีแห่ขันหมาก โดยมีสินสอดจำนวนเงิน 7 หมื่นบาท สร้อยคอ และแหวนทองคำหนัก 7 บาท หลังจากนั้น นางสาวศาตพร ได้สวมแหวนและสร้อยคอทองคำให้กับนางสาววาสนา โดยมีแขกจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยานของทั้งคู่ หลังจากนั้นได้มีการเจิมหน้าผาก สวมมงคลแฝด และหลั่งน้ำสังข์

บรรยากาศภายในงาน ได้มีการพิมพ์การ์ดเชิญแขก และเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนจำนวน 50 โต๊ะ แถมยังมีการจับฉลากของรางวัลเป็นกาต้มน้ำร้อน จำนวน 6 ชิ้น มอบให้กับแขกที่มาร่วมงาน เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณ บรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

จากการสอบถาม นางสาวศาตพร ได้บอกว่า ตนเองได้รู้จักกับนางสาววาสนาผ่านทางโลกออนไลน์ ตนเองมีอาชีพเป็นผู้ช่วยพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ส่วนนางสาววาสนา มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายของชำอยู่ในจังหวัดปราจีนบุรี

โดยทั้งคู่คบหาดูใจกันมาประมาณ 8 เดือน จึงตัดสินใจแต่งงานกัน เนื่องจากมีความคิดที่ตรงกัน ชอบอะไรเหมือนกัน จึงอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน โดยญาติทั้งสองฝ่ายก็ไม่ขัดข้อง จึงได้จัดงานแต่งให้กับทั้งคู่

หลังจากนี้ นางสาวศาตพรก็จะลาออกจากผู้ช่วยพยาบาล  เพื่อมาเปิดร้านขายของชำในหมู่บ้าน และใช้ชีวิตคู่อย่างเรียบง่ายตามประสาของคนรักทั่วไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ชื่นมื่น พิธีวิวาห์สองสาวสวย พบรักกันจากโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook