ดุเดือดหน้าผับเมืองเพชร เปิดฉากดวลปืนสนั่น การ์ดดับ 2 ศพ เจ็บอีกระนาว

ดุเดือดหน้าผับเมืองเพชร เปิดฉากดวลปืนสนั่น การ์ดดับ 2 ศพ เจ็บอีกระนาว

ดุเดือดหน้าผับเมืองเพชร เปิดฉากดวลปืนสนั่น การ์ดดับ 2 ศพ เจ็บอีกระนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากดวลปืนยิงสนั่นหน้าร้านอาหารและสถานบันเทิงดังเมืองเพชรบุรี การ์ดเข้าห้ามปราบโดนยิงใส่ เสียชีวิต 2 ศพ มือปืนโดนยิงแต่กัดฟันหนี แต่ทนไม่ไหวพาตัวเองไปโรงพยาบาล โดนสั่งอายัดตัวเอาไว้แล้ว

(5 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.หญิง พัชราภรณ์ บุญเพ็ง ร้อยเวร สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน ต.ต้นมะม่วง อ.เมืองเพชรบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรายงาน พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานขังหวัดเพชรบุรี ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณโต๊ะอาหารด้านหน้าร้าน พบคราบเลือดจำนวนมากเป็นหย่อมๆ หลายจุด ส่วนบริเวณถนนทางเข้าร้านพบกระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 5 ปลอก หัวกระสุนปืนไม่ทราบชนิด 2 หัว นอกจากนี้ที่พงหญ้าริมถนนห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ยังพบปืนพกสั้นขนาด .357 ตกอยู่ด้วย

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายธนภัทร อายุ 41 ปี, สิบโทพีรธรรม อายุ 47 ปี ทั้งคู่เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านอาหาร และ นายเมธี อายุ 34 ปี ที่เป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

ทั้งนี้ นายธนภัทรและสิบโทพีรธรรม ถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีเป็นการเร่งด่วน แต่ทั้งคู่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วน นายเมธี หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป ก่อนที่จะไปเข้ารักษาตัวที่ รพ.พระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี เช่นเดียวกัน ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดตัวนายเมธีเอาไว้ดำเนินคดีแล้ว

นอกจากนี้ยังได้รับรายงานเพิ่มเติมว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุเดียวกันไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านลาด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบเพื่อสอบถามข้อมูล โดยทั้ง 3 คน ได้บาดเจ็บมีบาดแผลที่ถูกตีด้วยขวดไม่ได้ถูกอาวุธปืน

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุซึ่งเป็นเวลาที่ร้านอาหารกำลังจะปิดให้บริการแล้ว ได้มีกลุ่มคนเดินทางมาเที่ยวและทะเลาะวิวาทชกต่อยทำร้ายร่างกายกันขึ้น นายธนภัทรและสิบโทพีรธรรม ซึ่งเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านได้เข้ามาห้ามปรามและนำตัวออกมาจากร้าน

แต่นายเมธีได้เดินกลับไปที่รถ แล้วนำอาวุธปืนเดินกลับมา จากนั้นก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันอีกครั้งที่หน้าร้าน นายธนภัทร และสิบโทพีรธรรม รวมทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัยของร้านได้เข้ามาห้ามปรามกันอีกครั้ง แต่นายเมธีกลับใช้อาวุธปืนยิงใส่ ก่อนที่จะมีการยิงตอบโต้กันอย่างพัลวัน

เหตุดังกล่าวทำให้กระสุนถูกสิบโทพีรธรรมเข้าที่ช่วงลำตัว ส่วนนายธนภัทรถูกกระสุนเข้าที่ต้นขาซ้าย กระสุนตัดเส้นเลือดใหญ่เป็นสาเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่นายเมธีถูกอาวุธปืนเข้าที่ต้นขาขวาและรีบหลบหนีไป แต่ก็ทนเจ็บไม่ไหว จึงพาตัวเองไปโรงพยาบาลดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook