โซเชียลกระหึ่มแชร์ตามหา "น้องกัปตัน" เด็กชาย 5 ขวบ เชื่อโดนแก๊งลักพาตัว

โซเชียลกระหึ่มแชร์ตามหา "น้องกัปตัน" เด็กชาย 5 ขวบ เชื่อโดนแก๊งลักพาตัว

โซเชียลกระหึ่มแชร์ตามหา "น้องกัปตัน" เด็กชาย 5 ขวบ เชื่อโดนแก๊งลักพาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องกัปตัน เด็กชาย 5 ขวบ หายตัวไปจากบ้านที่เชียงราย พ่อเป็นตำรวจโพสต์ประกาศตามหาเบาะแส กระทั่งมีคนพบเห็นที่ร้านอาหารตามสั่งกับชายสูงวัย 2 คน ขับรถที่มีป้าย "รับส่งนักเรียน"

จากกรณีที่ ส.ต.ต.วิชรกร รวมจิตร เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่อกระจายข่าวในการค้นหาตามตัวลูกชาย "น้องกัปตัน" อายุ 5 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านที่บ้านห้วยเม็ง ม.6 ต.เวียง อ.เชียงของ จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันวานนี้ (4 พ.ค.) ทำให้กลายเป็นกระแสไวรัลแชร์ส่งต่อไปทั่วโลกออนไลน์

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ น้องกัปตัน ด.ช.ชินกฤต รวมจิตร ได้วิ่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด โดยมีน้าสาวและยายคอยดูแลอยู่ แต่ช่วงทีน้องกายไป ยายกับน้าได้เข้ามาเตรียมอาหารกลางวันให้หลาน แต่เมื่อจะออกไปเรียกหลานกินข้าว กลับไม่พบใครอยู่ที่หน้าบ้านแล้ว จึงได้ออกตามหาทุกซอกมุมของหมู่บ้านแต่ก็ไม่เจอตัว

กระทั่ง ส.ต.ต.วิชรกร ผู้เป็นพ่อได้รับการประสานงานจาก ด.ต.พยัคฆ์ คงทน ตำรวจกองสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงราย เจ้าของร้านลาบปลา ท่าสาย ถนนบายพาส(จ.3) ว่า เห็นน้องกัปตันและผู้ต้องสงสัย เป็นผู้สูงวัย 2 คน ขับรถโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน กระจกหน้ารถติดสติกเกอร์ว่า "รถรับส่งนักเรียน" มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะเดินเข้ามานั่งในร้าน

โดยชายสูงวัยคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่ได้สั่งน้ำอัดลมให้เด็กชายได้ดื่มกินแก้กระหาย ซึ่งเท่าที่สังเกตพบว่าเด็กมีอาการอิดโรย ส่วนชายทั้ง 2 คนมีสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด เมื่อทางร้านทำข้าวกล่องเสร็จแล้วก็คิดเงิน พร้อมกับยื่นข้าวกล้องให้ชายดังกล่าวไป จากนั้นชายสูงวัยทั้ง 2 คนได้พาน้องกัปตันขึ้นรถตู้ขับมุ่งหน้าลงทางใต้ ไปทางถนนพหลโยธิน ซึ่งสามารถไปออกจังหวัดพะเยาและจังหวัดเชียงใหม่ได้

และต่อมาอีกประมาณ 10 นาที ก็มาพบโพสต์ประกาศตามหา น้องกัปตัน ของ ส.ต.ต.วิชรกร ทำให้มั่นใจว่าเด็กชายที่แวะมาที่ร้านเมื่อสักครู่นี้น่าจะเป็นน้องกัปตันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ส.ต.ต.วิชรกร ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จังหวัดพะเยาและจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้ช่วยสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัยคันดังกล่าวแล้ว และยังไม่มีเบาะแสคืบหน้าใดๆ ขณะที่โลกออนไลน์ก็พยายามช่วยกันแชร์กระจายข่าวเรื่องนี้ออกไปเป็นวงกว้าง พร้อมกับให้กำลังใจและขอให้พบเจอตัวน้องกัปตันให้ได้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook