ลุ้นระทึก! เด็กตกน้ำทะเล ช่วยได้ 2 อีก 1 คนยังไม่ทราบชะตากรรม

ลุ้นระทึก! เด็กตกน้ำทะเล ช่วยได้ 2 อีก 1 คนยังไม่ทราบชะตากรรม

ลุ้นระทึก! เด็กตกน้ำทะเล ช่วยได้ 2 อีก 1 คนยังไม่ทราบชะตากรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กตกน้ำทะเลบริเวณท่าเรือนาใต้ 3 คน เจ้าหน้าที่ช่วยได้แล้ว 2 อีก 1 วัย 12 ปี ยังสูญหาย เร่งวางแผนออกติดตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา มีเด็กอายุช่วงประมาณ 12 ปี ตกน้ำและจมน้ำ ที่บริเวณสะพานท่าเรือนาใต้ ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ ปภ.เขต 18 ทหารฐานทัพเรือพังงา เข้าทำการค้นหา จนสามารถพบและช่วยเหลือเด็กจำนวน 2 ราย ได้พร้อมนำส่ง รพ.ตะกั่วทุ่ง

ทราบว่ามีสูญหายอีกจำนวน 1 คน ไม่ทราบเพศ อายุประมาณ 12 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์และเจ้าหน้าที่วางแผน ทำการค้นหาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน (5 พ.ค.) ทางเจ้าหน้าที่ขอยุติการค้นหาไว้ชั่วคราวเนื่องจากคลื่นแรง แสงสว่างไม่เพียงพอ

โดย นายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอตะกั่วทุ่ง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ญาติผู้สูญหาย ได้ทำการประชุมสรุปการดำเนินในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.62) ได้มีมตินัดส่วนที่เกี่ยวข้อง เวลา 08.30 น. เพื่อทำการค้นหา

ชุดปฏิบัติการค้นหาประกอบด้วย นักดำน้ำ พร้อมอุปกรณ์ จาก ปภ.พังงา ศูนย์ ปภ.เขต 18 ภูเก็ต ฐานทัพเรือพังงา อบต.โคกกลอย การท่าอากาศยาน ภูเก็ต อาสาสมัคร รวม 40 คน เรือยาง จากฐานทัพเรือพังงา และ ศูนย์ ปภ.เขต 18 ภูเก็ต รวม 2 ลำ  ภารกิจตามที่สรุปในที่ประชุม นักดำน้ำค้นหาใต้น้ำ ชุดละ 10 คน เรือยางค้นหาผิวน้ำ 2 ลำ ชาวบ้าน ค้นหาตามแนวชายฝั่ง

ด้าน ตำรวจ สภ.โคกกลอย อำนวยความสะดวกด้านการจราจร เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ฐานทัพเรือพังงา พร้อมประสานเฮลิคอปเตอร์ทหารบินสำรวจในตอนเช้าของวันพรุ่งนี้ (6 พ.ค.) เนื่องจากในคืนนี้ ทัศนวิสัยไม่สามารถดำเนินการขึ้นบินได้ ซึ่งมีฝนตกโปรยปรายและความมืดของพื้นที่

ขณะที่ นายศิริพัฒ พัฒกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้สั่งกำชับให้มีการจัดเวร ยาม ภายในหมู่บ้านและละแวกที่เกิดเหตุ เดินตรวจตราบริเวณ ริมชายหาด ในละแวกใกล้เคียง ทั้งคืนในคืนนี้ (5 พ.ค.) จนถึงรุ่งเช้า หากพบมีสิ่งใดผิดปกติให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรับทราบโดยทันที

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ลุ้นระทึก! เด็กตกน้ำทะเล ช่วยได้ 2 อีก 1 คนยังไม่ทราบชะตากรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook