เปิดโฉม "รถตู้" อุ้มตัวน้องกัปตัน ชี้ชัดตรงตามหลักฐาน เชื่อแก๊งลักเด็ก

เปิดโฉม "รถตู้" อุ้มตัวน้องกัปตัน ชี้ชัดตรงตามหลักฐาน เชื่อแก๊งลักเด็ก

เปิดโฉม "รถตู้" อุ้มตัวน้องกัปตัน ชี้ชัดตรงตามหลักฐาน เชื่อแก๊งลักเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องกัปตัน อาการดีขึ้นตามลำดับ หลังถูกลักพาตัวหายไปข้ามวัน กลับมาสภาพอิดโรย พ่อเช็กวงจรปิดเจอรถตู้ต้องสงสัย มีป้าย "รับส่งนักเรียน" ตรงตามที่พยานบอก

ความคืบหน้ากรณี "น้องกัปตัน" เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านใน อ.เชียงของ จ.เชียงราย เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ครอบครัวโพสต์ประกาศตามหาทั่วโซเชียลมีเดีย กระทั่งช่วงสายของวันที่ 5 พฤษภาคม จะพบเห็นน้องอยู่ในสภาพอิดโรยและเปลือยกาย ห่างจากบ้านไป 2 กิโลเมตร ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด น้องกัปตัน ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเชียงของ ท่ามกลางการดูแลของแพทย์และความห่วงใยของครอบครัว โดยเริ่มแรกที่น้องมาถึงโรงพยาบาล มีอาการอิดโรยและร้องไห้ตกใจ รวมทั้งยังมีอาการหิวเป็นอย่างมาก บอกกับพ่อแค่ว่าได้ดื่มแค่น้ำเย็นเท่านั้น ยังไม่ได้กินข้าวสักเม็ด

>> น้ำตานองหน้า เจอตัว "น้องกัปตัน" สภาพเปลือยเปล่า-ถูกทิ้งไว้นอกหมู่บ้าน คาดโจรกลับใจ

ขณะที่สภาพร่างกายของน้องกัปตันยังแข็งแรงดี มีเพียงแผลขีดข่วนตามแขนขา ลำตัว และใบหน้า แพทย์ได้ทำการรักษาตามขั้นตอน พร้อมกับช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายให้เด็กในเบื้องต้น ด้วยการให้อาหารอ่อนประทังความหิวไปก่อน คาดว่าน้องกัปตันอาจจะออกจากโรงพยาบาลได้ภายใน 1-2 วันนี้

นายวัชรกร พ่อของน้องกัปตัน ก็ได้ขอบคุณพลังโซเชียลมีเดียที่ช่วยเหลือกันกระจายข่าวการหายตัวไปของลูกชาย โดยเชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนร้ายตัดสินใจยกเลิกการก่อเหตุและพาลูกชายมาปล่อยคืนทิ้งเอาไว้ละแวกใกล้บ้าน ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าเป็นฝีมือของแก๊งลักพาตัวเด็กอย่างแน่นอน

ล่าสุดได้เข้าขอประสานงานตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทั่งได้พบเห็นรถตู้ต้องสงสัยคันหนึ่ง ตรงตามที่พยานจากร้านอาหารได้แจ้งข้อมูลเข้ามาว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นชายสูงวัย 2 คน ขับรถตู้ที่มีป้ายระบุว่า "รถรับส่งนักเรียน" ทางครอบครัวเตรียมใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีและติดตามผู้ก่อเหตุมาให้ได้ต่อไป

>> โซเชียลกระหึ่มแชร์ตามหา "น้องกัปตัน" เด็กชาย 5 ขวบ เชื่อโดนแก๊งลักพาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook