ถนนมืดมองไม่เห็น ผกก.สภ.คอนสวรรค์ ควบกระบะชนหนุ่มใหญ่ตายคาที่

ถนนมืดมองไม่เห็น ผกก.สภ.คอนสวรรค์ ควบกระบะชนหนุ่มใหญ่ตายคาที่

ถนนมืดมองไม่เห็น ผกก.สภ.คอนสวรรค์ ควบกระบะชนหนุ่มใหญ่ตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายตำรวจ ผกก.สภ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ขับรถกระบะกลับบ้านหลังจากออกกำลังกาย ฝ่าความมืด-ไม่ทันเห็นมีจักรยานยนต์จอดอยู่กลางถนน แล่นพุ่งชนอย่างจัง ร่างกระเด็นเสียชีวิตสยองคาที่

เมื่อคืนวานนี้ (5 พ.ค.) ร.ต.อ.ศิริ จันดีศรี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต บนถนนทางหลวงหมายเลข 201 สายชัยภูมิ – แก้งคร้อ (ขาออกเมืองชัยภูมิ) ช่วงบ้านหนองแวง ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลักกิโลเมตรที่ 132 – 133 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต สภาพใบหน้าเละ นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนฝั่งเลนซ้ายสุด ทราบชื่อต่อมาคือ นายสันทัด อายุ 50 ปี ห่างออกไปภายในป่าหญ้าข้างทาง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และถัดไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว จอดอยู่ที่ไหล่ทาง โดยมี พ.ต.อ.ภิญโญ สุทธิสาร ผกก.สภ.คอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะคันเกิดเหตุ ยืนรอให้การอยู่

พ.ต.อ.ภิญโญ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นตนไปออกกำลังกายภายในตัวจังหวัด โดยมักจะขับรถไปเป็นประจำทุกวัน เมื่อออกกำลังกายเสร็จก็จะกลับบ้านที่อยู่ห่างจากตัวจังหวัดไม่ไกล เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดและเปลี่ยว ตนได้ขับมาตามถนนฝั่งด้านขวาสุด โดยไม่ทันได้สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์อยู่กลางถนน เพราะความมืดและรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่กลางถนนก็ไม่มีสัญญาณไฟ หรือสัญญาณใดๆ บ่งบอกว่ามีรถจอดอยู่ ทำให้ตนขับรถกระบะพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุทำให้คนขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทางด้าน ร.ต.อ.ศิริ จันดีศรี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมได้สอบถามไปยัง ผกก.คอนสวรรค์ คนขับรถกระบะเกี่ยวกับสาเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่พร้อมแพทย์จะทำการชันสูตร และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องนำเก็บรักษาไว้ ก่อนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อีกครั้ง ส่วนศพรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook