ท่าเต้นสั่งตาย! ยกแก๊งเมาแอ๋เที่ยวคาราโอเกะ เจ้าถิ่นหมั่นไส้ไล่ยิงถล่ม

ท่าเต้นสั่งตาย! ยกแก๊งเมาแอ๋เที่ยวคาราโอเกะ เจ้าถิ่นหมั่นไส้ไล่ยิงถล่ม

ท่าเต้นสั่งตาย! ยกแก๊งเมาแอ๋เที่ยวคาราโอเกะ เจ้าถิ่นหมั่นไส้ไล่ยิงถล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งหนุ่มก่อสร้างฉลองเงินเดือนออก เที่ยวคาราโอเกะปล่อยอารมณ์พาไป ขากลับโดนถล่มคารถกระบะ เจ็บ 1 ตาย 1 คาดเพราะท่าเต้นเมามันยียวนกวนประสาทเจ้าถิ่น

(6 พ.ค.) ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าร้านนายป้อมซุปเปอร์เล้ง ถนนบางขัน-หนองเสือ ขาออกคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ที่เกิดเหตุริมถนนด้านซ้ายสุด พบรถกระบะนิสสัน บิ๊กเอ็ม สีแดงเข้ม จอดอยู่ ด้านท้ายกระบะพบชาย 5 คน ที่ต่างคนต่างอยู่ในอาการมึนเมา บางคนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดทั้งที่ไร้สติ จากการตรวจสอบพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อคือ นายศรีม่วง อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ต้นขาซ้ายและหน้าแข้งซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานี

ขณะที่ข้างๆ กันยังพบผู้เสียชีวิต 1 ศพ ทราบชื่อคือ นายบัวสา อายุ 44 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ใต้คางซ้าย 1 นัด ทะลุหลังต้นคอขวา หน้าอกซ้าย 1 นัด ขาซ้าย 1 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเพื่อนร่วมแก๊งที่มาด้วยกันอีก 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ประกอบด้วย นายสุรศักดิ์ อายุ 30 ปี, นายวัชรพล อายุ 40 ปี และ นายวัชรพล อายุ 18 ปี ที่เป็นคนขับขี่รถกระบะ ทั้งหมดเป็นคนงานก่อสร้างที่อยู่ในอาการมึนเมาและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนบางขัน-หนองเสือขาออก ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่หน้าร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่พื้น จำนวน 4 ปลอก หัวกระสุนจำนวน 3 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและตรวจสอบ

นายสุรศักดิ์ หนึ่งในผู้รอดชีวิต ได้ให้การว่า ตนกับเพื่อนๆ คนงานก่อสร้าง ได้นำรถกระบะของลูกพี่ออกมาเที่ยวสังสรรค์ เนื่องจากเป็นวันเงินเดือนออก โดยมานั่งกินที่ร้านคาราโอเกะ โดยเริ่มดื่มกินกันตั้งแต่เวลา 4 ทุ่มเศษ ภายในร้านมีลูกค้าคนอื่นๆ นั่งอยู่ก่อนแล้ว 3 คน พวกตนจึงเลือกนั่งห่างๆ และสั่งเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์มาดื่มกิน พร้อมกับเรียกเด็กเชียร์แขกมานั่งดื่มด้วย และปล่อยอารมณ์เมามัน

จนกระทั่งถึงเวลาร้านปิด ตนกับเพื่อนๆ จึงชักชวนกันกลับที่พัก ก่อนที่ชายโต๊ะข้างๆ จะเดินเข้ามาเช็ก โดยพูดว่า “ใครมีเรื่องกับน้องกูหรือเปล่า” ก่อนจะมีเด็กเชียร์แขกและคนดูแลร้านเข้าไปห้ามปรามไว้ พวกตนจึงเดินออกจากร้านและเดินไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ โดยมีการหยุดพูดคุยกันครู่หนึ่งที่หน้าร้าน เพราะทุกคนมีอาการเมามาก

แต่หลังจากที่จะใส่เกียร์ขับรถออกไป ทันใดนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่ซ้อนท้ายรถจักรยายนต์ย้อนศรมาจากทางสะพานคลองสี่ ก่อนที่จะมาจอดรถริมทาง และชักอาวุธปืนยิงใส่ตนประมาณ 5-6 นัด แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงพบว่าเพื่อนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงพยายามจะนำไปส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่รู้เส้นทาง จึงขับรถออกไปและโทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย และมาจอดรถริมทางห่างออกไป 1 กิโลเมตร เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ

ในที่สุดก็มาทราบว่ามีเพื่อนถูกยิง 2 คน และเสียชีวิตไปแล้ว 1 คน สำหรับสาเหตุนั้น ตนยังไม่ทราบและยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกับใครในร้าน แต่อาจจะเป็นเพราะผู้ก่อเหตุน่าจะไม่พอใจที่พวกตนเมาสังสรรค์กันเต็มที่ ออกลวดลายเต้นตามจังหวะเพลงกันอย่างเมามัน โดยที่ไม่ได้เกรงใจใครในร้านทั้งสิ้น เพราะอารมณ์พาไปล้วนๆ

ทางด้าน ร.ต.อ.วรุตม์ ภูมิภักดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายและเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook