ตำรวจเทน้ำหนัก "น้องกัปตัน" หายไปเพราะหลงป่า ปัดตกประเด็นรถตู้ลักเด็ก

ตำรวจเทน้ำหนัก "น้องกัปตัน" หายไปเพราะหลงป่า ปัดตกประเด็นรถตู้ลักเด็ก

ตำรวจเทน้ำหนัก "น้องกัปตัน" หายไปเพราะหลงป่า ปัดตกประเด็นรถตู้ลักเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตัดประเด็น "รถตู้ลักเด็ก" ทิ้ง ยันไม่ใช่ผู้ก่อเหตุอุ้ม "น้องกัปตัน" หายตัวไป ผลสืบสวนชี้เด็กหลงป่า หลังแอบวิ่งตามคุณตาไปที่สวน แต่ไม่ได้บอกใครไว้

(6 พ.ค.) ความคืบหน้ากรณี "น้องกัปตัน" เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันของวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมาพบเจอตัวในสภาพอิดโรยและเปลือยกายในช่วงเช้าวันถัดมา ห่างจากหมู่บ้านไปประมาณ 2 กิโลเมตร โดยมีการตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจเกี่ยวข้องกับการลักพาตัวเด็ก และมีข้อมูลจากพยานที่เชื่อมโยงกัน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงของ ได้ทำการสืบสวนสอบสวนในประเด็นดังกล่าว ทำให้สามารถตัดประเด็นแก๊งอุ้มเด็ก หรือการลักพาตัวน้องกัปตันออกไป พร้อมกับเทน้ำหนักไปในเรื่องการหลงป่า เนื่องจากมีเบาะแสว่า น้องกัปตันที่วิ่งอยู่บริเวณบ้าน ก่อนจะวิ่งตามคุณตาไปที่สวน โดยไม่ได้แจ้งน้าสาวกับยายเอาไว้

ในขณะเดียวกันคุณตาเองก็ไม่รู้ว่าหลานวิ่งตามมา ทำให้น้องกัปตันเดินตามไม่ทันและน่าจะหลงอยู่ภายในป่าไม่ไกลจากหมู่บ้าน สอดคล้องกับร่องรอยบาดแผลขีดข่วนตามร่างกายที่พบทั่วลำตัวของน้องกัปตัน มีลักษณะเป็นรอยถูกกิ่งไม้และหนามไม้เกี่ยวหลายจุด ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ขณะที่รถตู้ที่ต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการสันนิษฐานเบื้องต้นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกเจ้าของรถมาเข้าพบแล้ว พร้อมกับยืนยันความบริสุทธิ์ใจ อีกทั้งยังพบว่าเด็กที่นั่งอยู่บนรถตู้คันดังกล่าวด้วยไม่ใช่น้องกัปตัน และไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ กับการหายตัวไปของน้องกัปตัน ทำให้ประเด็นดังกล่าวเป็นการพลัดหลงกันระหว่างเด็กกับผู้ปกครอง ทำให้น้องกัปตันหลงอยู่ในป่าข้ามคืน

>> น้ำตานองหน้า เจอตัว "น้องกัปตัน" สภาพเปลือยเปล่า-ถูกทิ้งไว้นอกหมู่บ้าน คาดโจรกลับใจ
>> โซเชียลกระหึ่มแชร์ตามหา "น้องกัปตัน" เด็กชาย 5 ขวบ เชื่อโดนแก๊งลักพาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook