รถพ่วงหลับในชนวินาศ พุ่งใส่เสาไฟฟ้า-ชนท้ายสิบล้อ ตายสยองหน้าประตูวัด

รถพ่วงหลับในชนวินาศ พุ่งใส่เสาไฟฟ้า-ชนท้ายสิบล้อ ตายสยองหน้าประตูวัด

รถพ่วงหลับในชนวินาศ พุ่งใส่เสาไฟฟ้า-ชนท้ายสิบล้อ ตายสยองหน้าประตูวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคนขับรถพ่วงหลับใน พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ซ้ำเฉี่ยวซุ้มประตูวัด ก่อนชนรถบรรทุกหินคว่ำข้างทาง โชเฟอร์เสียชีวิตสยอง มือขาดหายไปข้าง

เมื่อวานนี้ (6 พ.ค.) ร.ต.อ.สมเกียรติ ศรีสังวาลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถบรรทุกพ่วงอีกคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนมาลัยแมน ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครปฐม ด้านหน้าวัดทุ่งคอก หมู่ 10 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันเขตอำเภอสองพี่น้อง

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วงอีซูซุ สีฟ้า-ขาว บรรทุกหินมาเต็มคัน อยู่ในสภาพพลิกตะแคง หินคลุกหล่นกระจายเกลื่อนเต็มพื้นถนน ส่วนที่ด้านหน้ารถชนอัดกับท้ายรถบรรทุกพ่วงฮีโน่ สีขาว ที่บรรทุกหินคลุกมาเต็มคันเช่นเดียวกัน ส่งผลทำให้เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ติดตั้งหม้อแปลงขนาดใหญ่ ทำให้หักโค่นล้มลงมา

ภายในรถบรรทุกพ่วงคันแรก พบร่างคนขับคือ นายสิชล อายุ 26 ปี ถูกคอนโซลหน้ารถอัดก็อปปี้เสียชีวิตคาเบาะนั่งคนขับ สภาพข้อมือข้างขวาขาดกระเด็น ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาชิ้นส่วนมือ ก่อนจะพบอยู่ในกองหิน จึงประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาช่วยตัดกระแสไฟ ก่อนทำการกู้ซากรถและช่วยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาชันสูตรเป็นไปอย่างทุลักทุเล

news01-1

จากการสอบสวน นายนฤชิต อายุ 31 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงคู่กรณี เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกหินมาจอดอยู่ตรงนี้เป็นประจำ เพราะมีบ้านพักอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุกำลังจะขับรถไปส่งหิน ย่านพระราม 9 กรุงเทพฯ แต่ขณะที่รถกำลังออกรถไปอย่างช้าๆ ทันใดนั้นมีรถบรรทุกพ่วงอีกคันพุ่งเข้ามาชนท้ายรถตนอย่างแรง ทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนน

เมื่อตนตั้งสติได้จึงรีบตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถ เมื่อเดินมาดูก็พบว่าภายในรถบรรทุกพ่วงที่ชนท้ายรถของตน คนขับเสียชีวิตติดคาอยู่ จึงได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตคงจะเกิดอาการง่วงและหลับในระหว่างทาง เป็นเหตุให้รถเสียหลักไปชนท้ายคู่กรณี และเสาไฟฟ้าแรงสูง รวมทั้งซุ้มประตูทางเข้าวัดทุ่งคอก ทำให้พังเสียหายเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดที่ สภ.ทุ่งคอก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook