หนุ่มซิ่งข้ามจังหวัดมาตามง้อแฟน เจอด่านพ่อกีดกัน ช้ำรักคิดสั้นหวังตาย

หนุ่มซิ่งข้ามจังหวัดมาตามง้อแฟน เจอด่านพ่อกีดกัน ช้ำรักคิดสั้นหวังตาย

หนุ่มซิ่งข้ามจังหวัดมาตามง้อแฟน เจอด่านพ่อกีดกัน ช้ำรักคิดสั้นหวังตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขี่รถข้ามจังหวัดตามหาแฟนที่ชลบุรี ช้ำรักตามหาไม่เจอตัว คิดสั้นเดินขวางถนนหวังให้รถชนตาย พลเมืองแจ้งกู้ภัย-ช่วยเอาไว้ได้ทัน สะอื้นทั้งน้ำตา "ผมรักแฟนมาก"

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (6 พ.ค.) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยเพียวเยียงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนพยายามกระโดดขวางถนน เพื่อหวังให้รถพุ่งชนใส่ เหตุเกิดอยู่บริเวณถนนภายในซอยอนามัยบ่อวิน หมู่ 3 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมด้วย นายประเทือง แสงเพลิง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชายคนหนึ่ง ทราบชื่อคือ นายวิษณุ อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเปอร์คัพ สีแดง ทะเบียนป้ายแดง จอดอยู่ไม่ไกล จากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายวิษณุ พยายามจะกระโดดเอาตัวเองขวางทาง เพื่อหวังจะรถชนให้ตาย ทำให้ต้องโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้กับระงับเหตุและควบคุมตัวโดยด่วน

ทั้งนี้ จากการสอบถามทราบว่า นายวิษณุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากจังหวัดนครนายก เพื่อจะมาตามหาแฟนสาว ซึ่งเคยอยู่กินด้วยกัน แต่ปัจจุบันมาทำงานอยู่ที่แคมป์คนงานในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลบ่อวิน แต่เมื่อฝ่ายชายขี่รถมาถึงและตามหา แต่ก็ต้องผิดหวัง จึงได้คิดสั้นพยายามจะฆ่าตัวตาย เพราะไม่สมหวังในความรัก

ขณะที่ พ่อของนางสาวบี (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ทราบว่า นายวิษณุได้แอบชอบพอกับลูกสาวของตน แต่ตนยังไม่อยากให้คบหา เนื่องจากลูกสาวก็ยังเป็นเด็กอยู่ ไม่เหมาะสมที่จะแต่งงานอยู่กินกัน อีกทั้งเมื่อครั้งที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน ฝ่ายชายก็มักตบตีทำร้ายลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ตนตัดสินใจไปรับลูกมาจากจังหวัดนครราชสีมา เพื่อมาอยู่ที่แคมป์ด้วยกันในจังหวัดชลบุรี

อย่างไรก็ตาม ยังพบว่า นายวิษณุ ก็ได้มีการเตรียมการก่อเหตุฆ่าตัวตายมาอย่างดี เพราะพบจดหมายสั่งเสียเอาไว้ พร้อมกับแนบรูปถ่ายบัตรเอทีเอ็มและรหัส รวมทั้งระบุพิกัดที่เก็บไว้ด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่พยายามสอบถาม เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าอยากจะกลับมาคืนดีและให้แฟนมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ทำให้เบื้องต้นได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ่อวิน นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook