ตำรวจภาค 8 ฟิต! ปฏิบัติการพร้อมกัน 90 จุด ปิดคดีดัง เมียจ้างผัวใหม่ฆ่าผัวเก่า

ตำรวจภาค 8 ฟิต! ปฏิบัติการพร้อมกัน 90 จุด ปิดคดีดัง เมียจ้างผัวใหม่ฆ่าผัวเก่า

ตำรวจภาค 8 ฟิต! ปฏิบัติการพร้อมกัน 90 จุด ปิดคดีดัง เมียจ้างผัวใหม่ฆ่าผัวเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภูธรภาค 8 เปิดฉากปฏิบัติการกวาดล้าง 90 จุด ทั่วพื้นที่เมืองคอน พร้อมจับกุมทีมสังหารคดีสำคัญถึง 2 กรณี ยึดอาวุธและยาเสพติดอีกหลายเป้าหมาย

(7 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 8 ได้เข้าทำปฏิบัติการเข้าปิดล้อมตรวจค้นตามเป้าหมายผู้ครอบครองอาวุธปืนที่ผิดกฎหมาย เป้าหมายผู้ค้ายาเสพติด และผู้ต้องหาที่มีหมายจับรายสำคัญในจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมกันถึง 90 จุดใน 23 อำเภอ โดยสามารถตรวจยึดอาวุธปืนผิดกฎหมายได้ถึง 25 รายการ เครื่องกระสุนและของกลางในกลุ่มยาเสพติดจำนวนมาก

โดยในปฏิบัติการนี้ยังได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญได้ 5 ราย โดยผู้ต้องหา 3 รายในจำนวนนี้คือ นายวรรณะ, นายวันชัย, และ นางสาวศิรินาท เป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายสมชาย ในท้องที่ สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พลตำรวจโทพงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า ในการก่อเหตุมีมูลเหตุความขัดแย้ง โดย นางสาวศิรินาท เกิดความโกรธแค้น นายสมชาย ซึ่งเป็นอดีตสามี จึงได้ไปบอกให้สามีคนใหม่คือ นายวันชัย ก่อนจะร่วมวางแผนกับนายวรรณะ พร้อมทั้งผู้ต้องหาที่มีหน้าที่ชี้เป้า เพื่อไปก่อเหตุยิงนายสมชายเสียชีวิต

ขณะที่ นางสาวศิรินาท สารภาพว่า ขณะที่มีสัมพันธ์กับนายสมชายได้ถูกบันทึกคลิปวีดีโอเอาไว้ โดยนายสมชายได้ใช้คลิปดังกล่าวมาข่มขู่และแบล็กเมล์ เพื่อเรียกผลประโยชน์ รวมทั้งบังคับให้มีเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องหลายครั้ง แม้ว่าตนเองจะเลิกราและไปมีสามีใหม่แล้วก็ตาม ด้วยการที่หาทางออกไม่ได้และเกรงว่าจะถูกนำคลิปวีดีโอไปเผยแพร่จึงตัดสินใจร่วมกันก่อเหตุฆ่าอดีตสามี

นอกจากนั้น พลตำรวจโทพงษ์วุฒิ พงษ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ยังเปิดเผยการจับกุม นายสมเกียรติ ผู้ต้องหายิงนายสมชาย ในท้องที่ สภ.บางขัน เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2562 โดยมีพฤติกรรมเป็นการแบ่งทีมฆ่า แบ่งงานกันทำมีทีมใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงถล่มเหยื่อก่อน จากนั้นทีมฆ่าที่เหลือจะบุกเข้าไปใช้อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม.เข้ายิงซ้ำจนเสียชีวิต ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้พบว่าสอดคล้องกับหลายคดีในท้องที่แถบจังหวัดกระบี่และนครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนขยายผล

ขณะเดียวกันผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ระบุว่าการปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดยังคงดำเนินการต่อเนื่องโดยเฉพาะการสืบสวนปราบปรามยึดทรัพย์ที่ได้จากการค้ายาเสพติดและการสมคบกันค้ายาเสพติดซึ่งจะมีการยึดทรัพย์รายสำคัญหลายรายในปฏิบัติการเร็วๆ นี้ พบว่ามีทรัพย์สินหมุนเวียนหลายร้อยล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook