ตำรวจสั่งล่า! หนุ่มหื่นงัดบ้านบุกปล้ำเด็กสาว หนีเตลิดเพราะยายกลับมาเห็น

ตำรวจสั่งล่า! หนุ่มหื่นงัดบ้านบุกปล้ำเด็กสาว หนีเตลิดเพราะยายกลับมาเห็น

ตำรวจสั่งล่า! หนุ่มหื่นงัดบ้านบุกปล้ำเด็กสาว หนีเตลิดเพราะยายกลับมาเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอ้หนุ่มกลัดมันแอบงัดประตูบ้าน บุกปลุกปล้ำหวังข่มขืนเด็กหญิงวัย 14 นอนอยู่เพียงลำพัง เคราะห์ดียายกลับมาเห็น สะดุ้งต้องตกใจรีบวิ่งหนีเตลิดไป ตำรวจปูพรมไล่ล่า เชื่อเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน

(7 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา พันตำรวจตรีสมชาย เมฆหมอก สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสังเวียน อายุ 63 ปี ชาวบ้านตำบลบางเก่า อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ระบุว่า มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ได้งัดประตูเข้ามาภายในบ้าน ก่อนจะก่อเหตุข่มขืนหลานสาววัย 14 ปี ทำให้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ภายในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว พบรั้วสังกะสีข้างบ้านเป็นรูโหว่ได้รับความเสียหาย ส่วนด้านหลังบ้านพบรถจักรยานสีดำ 1 คัน และรองเท้า 1 คู่ของคนร้ายวางเอาไว้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่คนร้ายได้วิ่งหลบหนีออกไปนอกหมู่บ้าน ขณะที่ผู้เสียหายคือ น้องเอม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.2 ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใต้ตาเล็กน้อย

นางสังเวียน ผู้เป็นยายของผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อตอนเช้ามืดตนได้ออกไปเอาปลาที่ดักไว้บริเวณชายหาดริมหมู่บ้าน โดยจะนำไปขายที่ตลาด โดยปล่อยให้หลานสาวนอนอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จากนั้นได้มีคนร้ายงัดประตูหน้าบ้านเข้ามาภายใน หวังจะข่มขืนกระทำชำเราหลานสาว แต่เคราะห์ดีที่ตนกลับมาเห็นก่อน ขณะที่คนร้ายกำลังใช้มือปิดปากและนั่งคร่อมร่างหลานสาวบนที่นอน

เมื่อคนร้ายเห็นตนก็เกิดอาการตกใจ ก่อนจะรีบวิ่งหลบหนีออกไปทางด้านหลังบ้าน และทิ้งรองเท้ากับรถจักรยานเอาไว้ วิ่งหนีออกไปนอกหมู่บ้านทันที โดยที่ยังไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดหลานสาวแต่อย่างใด แต่หลานก็ได้รับบาดเจ็บเพราะถูกคนร้ายใช้กำลังชกเข้าที่ใบหน้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายรายนี้แล้ว โดยเชื่อว่าคนที่อาศัยในหมู่บ้านเดียวกันกับผู้เสียหาย ขณะนี้ยัง กำลังเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook