ประเดิมเปิดเทอม รถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนกระบะปราจีนบุรี หวิดดับยกคัน

ประเดิมเปิดเทอม รถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนกระบะปราจีนบุรี หวิดดับยกคัน

ประเดิมเปิดเทอม รถตู้รับ-ส่งนักเรียนชนกระบะปราจีนบุรี หวิดดับยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเดิมเปิดเทอมวันแรก! โชเฟอร์รถตู้รับส่ง-นักเรียน หันหน้าปลอบเด็กอนุบาลร้องไห้ ชนท้ายกระบะหวิดดับยกคัน นักเรียนเจ็บระนาว 9 คน

ร.ต.อ.จาตุรณ สงวนประสิทธ์รองสารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี ) เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนท้ายรถยนต์กระบะ สถานที่เกิดเหตุบนถนนสาย 304 (กบินทร์บุรี-ปักธงชัย) มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์ สภาพด้านหน้ามีรอยถูกชนยุบ จอดอยู่กลางถนน พบเด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 9 คนถูกนำตัวส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ก่อนหน้านี้ใกล้เคียงกันพบรถกระบะโตโยต้า ถูกชนด้านท้ายเสียหายเล็กน้อย และใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ถูกชนด้านท้ายกระเด็นข้ามเลนไปอีกฝั่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุ 40 เมตร

จากการสอบถาม นายบุญตา อายุ 56 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปรับนักเรียนตามบ้าน เพื่อที่จะไปโรงเรียนแห่งหนึ่งที่เทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี ซึ่งในวันนี้ (7 พ.ค.) เปิดภาคเรียนที่ 1 เป็นวันแรก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงเด็กนักเรียนที่อยู่ในรถร้องไห้ ตนรับ-ส่งนักเรียนทั้งอนุบาลและมัธยมในหมู่บ้าน 21 คน จึงหันไปมอง เพื่อที่จะบอกกับนักเรียนอนุบาลที่ร้องไห้อยู่ว่า "ไม่ต้องร้องลูก เดี๋ยวบ่ายๆ โรงเรียนก็เลิกแล้ว"

ในจังหวะนั้น ตนหันกลับมารู้สึกตกใจเสี้ยววินาทีนั้น รถของตนก็ได้ชนท้ายรถกระบะที่อยู่ด้านหน้า เด็กนักเรียนพากันร้องไห้ จากนั้นตนเองพยายามควบคุมสติปลอบใจเด็กๆ ไม่ให้ร้องไห้ และนำเด็กๆ ออกมานั่งอยู่ที่ศาลาข้างทาง กระทั่งหน่วยกู้ภัยฯ มารับตัวมาส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี

ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น นับว่าเคราะห์ดีที่เด็กไม่เป็นอะไรมาก เพียงได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย ตนได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้งสองข้าง แต่ขาไม่ได้หัก และรู้สึกแน่นหน้าอกเท่านั้น ทางตำรวจจะได้เชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook