อุทาหรณ์พ่อแม่ อาตี๋ 4 ขวบ เล่นซนจนหัวติดในระฆังเหล็ก

อุทาหรณ์พ่อแม่ อาตี๋ 4 ขวบ เล่นซนจนหัวติดในระฆังเหล็ก

อุทาหรณ์พ่อแม่ อาตี๋ 4 ขวบ เล่นซนจนหัวติดในระฆังเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งขำทั้งสงสาร อาตี๋เล่นซนจนได้เรื่อง หัวเกิดติดอยู่กับระฆังเหล็กแน่น จนต้องให้หน่วยดับเพลิงมาช่วย

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานเหตุการณ์ชวนขำและสงสารของเด็กชายวัย 4 คนหนึ่งที่ออกไปเที่ยวกับพ่อแม่แล้วเล่นซุกซน เอาศีรษะมุดเข้าไปในเปียนจง (编钟) หรือระฆังแถว จนสุดท้ายศีรษะเกิดติด ดึงออกไม่ได้ ผู้เป็นแม่ต้องโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ซึ่งรีบรุดมาถึงอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่จัตุรัสแห่งหนึ่งในเมืองเป่าจี มณฑลส่านซี ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นเด็กชายอยู่ในอาการสงบนิ่ง ไม่ได้เสียขวัญจนร้องไห้งอแง ขณะที่ผู้เป็นแม่คอยอุ้มและจับตัวไว้

ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เครื่องมือตัดเชือกแล้วยกทั้งระฆังและเด็กชายลงมา อุ้มวางราบกับพื้น จากนั้นใช้สารพัดเครื่องมือและเวลาอีกราว 20 นาที กว่าจะสามารถนำระฆังเหล็กนั้นออกจากศีรษะของเด็กชายได้สำเร็จ โดยเด็กชายไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้านชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ต่างๆ นานา บางคนแซวขำขันว่า เจ้าหนู ได้ยินเสียงเมื่อพันปีก่อนไหม? , ซนจริงๆ เล่นของสูงเลยนะเรา, สงสารด้วยขำด้วย, หมวกเท่นะเจ้าหนู บางคนถามว่า ตัดระฆังพังแบบนี้ต้องจ่ายค่าชดเชยค่าเสียหายไหม? ขณะที่บางส่วนเตือนว่า ผู้ปกครองควรใส่ใจดูแลลูกให้มากกว่านี้ ยิ่งถ้าลูกชอบเล่นซนยิ่งต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะอาจจะเกิดอันตรายร้ายแรงขึ้นได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุทาหรณ์พ่อแม่ อาตี๋ 4 ขวบ เล่นซนจนหัวติดในระฆังเหล็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook