เปิดใจ น้องทราย ช่างตัดผมเซ็กซี่ในตำนาน ลั่นทำผมอย่างเดียว ไม่มีบริการ...อย่างอื่น

เปิดใจ น้องทราย ช่างตัดผมเซ็กซี่ในตำนาน ลั่นทำผมอย่างเดียว ไม่มีบริการ...อย่างอื่น

เปิดใจ น้องทราย ช่างตัดผมเซ็กซี่ในตำนาน ลั่นทำผมอย่างเดียว ไม่มีบริการ...อย่างอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อพูดถึงช่างตัดผมสาวสวยสุดเซ็กซี่ ในชั่วโมงนี้หลายคนต้องรู้จักเธอ “น้องทราย” เจ้าของร้าน Gold Clippers เพราะก่อนหน้านี้ภาพช่างตัดผมที่สุดจะเซ็กซี่ ได้ถูกเผยแพร่ และแชร์ต่อในโลกโซเชียล จนกลายเป็นกระแส ที่ผู้คนในสื่อสังคมออนไลน์ ต่างเข้ามาวิพากวิจารณ์ กันต่างๆ นานา

(7 พ.ค. 62) ทีมข่าวได้เดินทาง ไปที่ร้าน Gold Clippers ตั้งอยู่ ม.2 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ได้พบกับ ช่างตัดผมที่ร่ำลือกัน คือ น.ส.กาญวนิศร์ อริยะพีระชัย หรือ น้องทราย อายุ 30 ปี ช่างตัดผมสาวสวย เซ็กซี่ สมคำร่ำลือ ได้พูดคุยในประเด็นที่ยังไม่เคยมีใคร ไถ่ถามมาก่อน

น.ส.กาญวนิศร์ เล่าวว่า ย้อนหลังจากวันนี้ ไป 4 ปีที่แล้ว ตัดสินใจออกจากงานประจำที่บริษัท ไปเรียนทำผมจากสถาบันทำผมชื่อดัง สมศักดิ์ ชลาชล ตอนแรกเรียนทำผมผู้หญิงก่อน และฝึกงานอยู่นานจนชำนาญ อยากจะออกมาเปิดร้านแต่ก็คิดว่า ถ้าจะเปิดร้านของตัวเอง ต้องทำให้ได้ทุกอย่าง ทำให้ครบ จึงตัดสินใจหาสถานที่เรียนตัดผมชายเพิ่ม เมื่อเรียนตัดผมชายจบแล้วก็ไปหาประสบการณ์ โดยออกหน่วย เป็นจิตอาสา ตระเวนตัดผมไปตามที่ต่างๆ ทุ่มเทให้กับการตัดผม ยอมรับว่า ตอนแรกที่เป็นจิตอาสาไปออกหน่วย ตัดผมคนเป็นร้อย มันเหนื่อยมากหลายครั้งต้องติดโรคผิวหนังบ้าง ติดเหาบ้าง แต่เมื่อได้เห็นรอยยิ้มของคนที่ เราตัดผมให้ความคิดก็เปลี่ยนกลายเป็นพลัง ทำให้ไปได้ในทุกที่ และทุกวันนี้ หากมีกิจกรรมจิตอาสาก็จะไปช่วย เหมือนกับช่างตัดผมคนอื่นๆ ที่เชื่อว่าอาชีพนี้ก็ช่วยคนได้ เพราะทุกอาชีพถ้าสุจริตก็มีเกียรติมีศักดิ์ศรี

ส่วนตัวเอง อาชีพช่างตัดผม ไม่ใช่ธุรกิจที่ยิ่งใหญ่เป็นหน้าเป็นตา แต่ก็เป็นอาชีพที่หาเงินได้อย่างสุจริต ส่วนการแต่งตัวเซ็กซี่ เพิ่งจะมาแต่งในช่วงสองปีหลังจากเป็นข่าว เพราะคนจดจำภาพเซกซี่ และการแต่งตัวทุกครั้ง ก็จะมีลิมิตมีขอบเขต มีกรอบการทำงาน และใช้ความสวย ความเซกซี่ เพื่อต่อยอดการทำงาน

ลูกค้าของร้านมีทั้งชายและหญิงปริมาณเท่ากัน แต่บางคนติดภาพบาร์เบอร์ เพราะตัดผมผู้ชายบ่อย ซึ่งต้องเข้าใจว่าผู้หญิงที่เข้าร้านทำผมไม่ใช่มาตัดผมแต่มักจะทำเคมี ทำครั้งหนึ่งก็อยู่ได้นานหลายเดือน แต่ผู้ชายต้องตัดผมกันทุกเดือน ที่ร้านจะดูแลลูกค้าเหมือนเพื่อนพี่น้อง ไม่มีบริการอย่างอื่น

และยอมรับว่าการมีชื่อเสียง ส่งผลกระทบให้ชีวิตเปลี่ยน การเป็นเหมือนบุคคลสาธารณะมีทั้งข้อดีและไม่ดี จนทำให้ตนเองไม่อยากออกไปเป็นดาราหรือโชว์ตัวที่อื่นอีก ขออยู่ที่ร้านเป็นช่างตัดผมอย่างเดียว ดูแลลูกค้าที่ร้านให้ดีที่สุด หาเงินจากอาชีพที่ตนรักเพื่อเลี้ยงดูคนในครอบครัวซึ่งมีพ่อ น้องชาย และหลานๆ ให้มีความสุข ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ไม่ว่างแล้ว เพราะมีคนที่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

>> ทราย-ณิชชามณ ช่างตัดผมที่เซ็กซี่ที่สุดชั่วโมงนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดใจ น้องทราย ช่างตัดผมเซ็กซี่ในตำนาน ลั่นทำผมอย่างเดียว ไม่มีบริการ...อย่างอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook