"มาริโอ้" เคลียร์แล้ว "แอมป์ พีรวัศ" แซว "จันจิ" จะมีข่าวดี ชาวเน็ตลุ้นเป็นงานวิวาห์

"มาริโอ้" เคลียร์แล้ว "แอมป์ พีรวัศ" แซว "จันจิ" จะมีข่าวดี ชาวเน็ตลุ้นเป็นงานวิวาห์

"มาริโอ้" เคลียร์แล้ว "แอมป์ พีรวัศ" แซว "จันจิ" จะมีข่าวดี ชาวเน็ตลุ้นเป็นงานวิวาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะไม่ค่อยมีซีนหวานๆ ให้ได้เห็น แต่หัวใจก็ยังเป็นสีชมพูเหมือนเดิม สำหรับพระเอกซุปตาร์ มาริโอ้ เมาเร่อ หลังถูกถามถึงความสัมพันธ์กุ๊กกิ๊กกับนักแสดงสาวหน้าสวย จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย กลางงาน Beauty Gems Victorian AI

ซึ่งนอกจากหนุ่มมาริโอ้จะยอมรับว่า ช่วงนี้ตนทำงานค่อนข้างหนักจึงทำให้มีเวลาเจอกับหวานใจน้อยลงแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสเคลียร์ข่าวเม้าท์ กรณีที่คุณพ่อลูกอ่อน แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ แซวออกสื่อว่ากำลังจะมีข่าวดี โดยหนุ่มมาริโอ้คอนเฟิร์มว่าเป็นเพียงแค่การแซวกันขำๆ เท่านั้น และที่สำคัญตนก็มองว่าเรื่องแต่งงานยังเป็นเรื่องที่ไกลตัวมากเลยด้วย

“อ๋อ...คงแซวกันมั้งครับ ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่แซวกันเล่นๆ มากกว่า อีกอย่างตัวผมเองก็ยังไม่ได้คุยกับจันจิเรื่องนี้เลยด้วย คือเขาคงแค่แซวกันเล่นแหละ เพราะโอ้ก็เพิ่งจะทราบจากพี่ๆ นักข่าวเหมือนกัน"

"ถามว่าเขินไหมที่มีคนแซวไปแซวถึงเรื่องแต่งงานหรือเรื่องมีลูก โอ้ยังไม่รีบครับ (หัวเราะ) แต่ก็โอเค คือผมเข้าใจว่ามันถึงวัยของผมใช่ไหมครับ แต่อย่างที่บอกผมยังไม่รีบ และเอาจริงๆ เรื่องพวกนี้ผมก็ยังไม่เคยคุยกับจันจิเลยด้วย ไม่ได้คุยเลยครับ ถ้าเรื่องลึกขนาดนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย ยังไม่ได้คิดด้วย มันไกลตัว อีกอย่างผมเองก็ยังไม่พร้อมด้วยครับ ยังเด็กอยู่เลย"

ความสัมพันธ์กับจันจิตอนนี้เป็นยังไงบ้าง จะมีโอกาสจัดทริปหวานๆ บ้างไหม ?
“ตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ เพราะช่วงนี้ผมก็ทำงานอย่างเดียว จริงๆ ตัวเขาเองก็ไม่ได้รีเควสต์อะไรนะ คือไม่ได้บอกว่าอยากไปไหนเลยและก็ไม่ได้งอนด้วย เขาก็ดูโอเคดี ไม่มีอะไร อีกอย่างตัวเขาเองก็ทำงานมาตั้งแต่เด็ก โอ้คิดว่าเขาก็เข้าใจการทำงานของเราครับ”

โพสต์แซวขำๆ ของ แอมป์ พีรวัศ

>> “จันจิ” เผยโมเมนต์หวาน “มาริโอ้” ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้ แค่นี้ก็พิเศษสุดแล้ว

>> "จันจิ" โพสต์ข้อความเศร้า แต่ลบอย่างไว โดนโยง เกี่ยวกับหวานใจ "มาริโอ้" หรือเปล่า

>> "จันจิ" โชว์สเต็ปแดนซ์ โดนใจ "มาริโอ้" ต้องเข้ามาอวยแฟน "สวยจังเลยครับ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มาริโอ้" เคลียร์แล้ว "แอมป์ พีรวัศ" แซว "จันจิ" จะมีข่าวดี ชาวเน็ตลุ้นเป็นงานวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook