สรุปดราม่าแอดมินรถไฟฟ้า BTS แซะผู้โดยสาร "จะเป็นลม" ยังมีแรงเล่นทวิตเตอร์

สรุปดราม่าแอดมินรถไฟฟ้า BTS แซะผู้โดยสาร "จะเป็นลม" ยังมีแรงเล่นทวิตเตอร์

สรุปดราม่าแอดมินรถไฟฟ้า BTS แซะผู้โดยสาร "จะเป็นลม" ยังมีแรงเล่นทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลร้อนเป็นไฟ หลังจากแอดมินรถไฟฟ้าบีทีเอสถูกมองว่าแซะผู้โดยสารที่ทวีตข้อความว่าจะเป็นลม ล่าสุด จบด้วยดี ทีมแอดมินขอโทษแล้ว

(8 พ.ค.) กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ หลังจากมีผู้โดยสารรายหนึ่งทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเอง โดยไม่ได้เมนชั่นทวิตเตอร์ของรถไฟฟ้าบีทีเอสแต่อย่างใด เมื่อเวลา 07.51 น. ระบุว่า รู้สึกอยากจะอ้วกแต่อยู่บนบีทีเอส และเหลืออีกสถานีเดียวจะถึงที่หมาย จึงต้องอดทนเอาไว้

ต่อมา เวลา 09.13 น. ทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain "ตกลงอ้วกไหมจ้ะ ... จะอ้วกแท้ๆ ยังหยิบมือถือมาทวิต งือออ ... ครั้งหน้า ถ้ารู้สึกไม่สบาย สะกิดเจ้าหน้าที่ได้เลยครับ บีทีเอสมีห้องพยาบาลทุกสถานีครับ"

ซึ่งผู้โดยสารก็ตอบกลับเวลา 09.17 น. ว่า ไม่อ้วกเพราะทนได้อยู่ แค่รู้สึกมึนๆ หัว เพราะคนเยอะ

อย่างไรก็ตาม ข้อความที่เมนชั่นไปหาผู้โดยสารของแอดมินรถไฟฟ้าบีทีเอส ดูเหมือนจะสร้างความไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก เพราะต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

ก่อนที่ในเวลา 11.05 น. แอดมินรถไฟฟ้าบีทีเอส จะเมนชั่นหาผู้โดยสารรายดังกล่าวอีกครั้งว่า สถานีรถไฟฟ้ามีห้องพยาบาลอยู่ ซึ่งหากไม่สบายเจ้าหน้าที่จะประสานรถพยาบาลมารับ พร้อมขออภัยเจ้าของทวิตเตอร์กับเรื่องที่เกิดขึ้น ที่ตอบทวีตดังกล่าวไปเจตนาคือห่วงใยจริงๆ

ก่อนที่ในเวลา 20.35 น. แอดมินรถไฟฟ้าบีทีเอส จะโพสต์ภาพข้อความเพื่อชี้แจงรายละเอียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยว่าได้ขอโทษเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าวด้วยตนเองแล้ว และจะนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นครั้งนี้มาเป็นบทเรียน พร้อมนำทุกความเห็นมาปรับปรุงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก

ซึ่งผู้โดยสารที่เป็นเจ้าของทวิตเตอร์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาทวีตข้อความด้วยเช่นกัน ระบุว่า หัวหน้าทีมแอดมินรถไฟฟ้าบีทีเอสและแอดมินที่ทวีตข้อความดังกลาวได้มาขอโทษด้วยตนเองแล้ว และตนก็ไม่ติดใจเอาความ เพราะไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สรุปดราม่าแอดมินรถไฟฟ้า BTS แซะผู้โดยสาร "จะเป็นลม" ยังมีแรงเล่นทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook