ลูกชายช็อก! หัวหน้าช่างสนามบินสมุยลั่นไกตัวเองดับปริศนา

ลูกชายช็อก! หัวหน้าช่างสนามบินสมุยลั่นไกตัวเองดับปริศนา

ลูกชายช็อก! หัวหน้าช่างสนามบินสมุยลั่นไกตัวเองดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวหน้าช่างสนามบินสมุย เครียดปัญหาส่วนตัว ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต พบข้อความผู้ตายเขียนไว้ในสมุดก่อนลั่นไก ขอโทษครอบครัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 05.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุพบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ม.4 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นบ้านของ นายอนุรักษ์ อายุ 44 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นหัวหน้าช่างอยู่ที่สนามบินเกาะสมุย

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากญาติของ นายอนุรักษ์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายอนุรักษ์ ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะตัวเอง บนโซฟาชั้นล่างของบ้านหลังดังกล่าว โดยทางโรงพยาบาลไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสมุย ได้มารับตัวผู้บาดเจ็บไปที่โรงพยาบาล โดยผู้บาดเจ็บทนพิษบาลแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด .38 ของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมกระสุนและปลอกกระสุนที่ยิงออกไปแล้ว ปลอกและตัวกระสุนปืนตกในที่เกิดเหตุอีก 1 หัว นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบสมุดที่ผู้เสียชีวิตเขียนข้อความไว้สั้นๆ ลงในสมุด เป็นข้อความขอโทษครอบครัว

จากการสอบถาม นายตะวัน ลูกชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า พ่อออกจากบ้านไปอยู่ที่โต๊ะสนุกเกอร์ของตนเองที่เปิดให้บริการอยู่ และได้กลับเข้าบ้านเมื่อช่วงประมาณตี 5 ช่วงเช้ามืดของวันนี้ จากนั้นพ่อก็ได้ขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนจะกลับลงมานั่งที่โซฟา จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด

ตนเลยวิ่งมาดู พบนายอนุรักษ์ใช้อาวุธจ่อยิงที่ศีรษะตัวเองบนโซฟา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่นำนายอนุรักษ์ส่งโรงพยาบาล ก่อนนายอนุรักษ์จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุของการลั่นไกฆ่าตัวตายในครั้งนี้

เบื้องต้น ญาติระบุแต่เพียงว่า นายอนุรักษ์ อาจจะเครียดกับปัญหาเรื่องส่วนตัว แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเรื่องอะไร โดยทางเจ้าหน้าที่จะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook