สุดอาลัย น้องแป้ง วัย 16 ปี ซ้อนจยย.ป้าไปจ่ายค่าเทอม เจอรถโม่ปูนขยี้ร่างเละ

สุดอาลัย น้องแป้ง วัย 16 ปี ซ้อนจยย.ป้าไปจ่ายค่าเทอม เจอรถโม่ปูนขยี้ร่างเละ

สุดอาลัย น้องแป้ง วัย 16 ปี ซ้อนจยย.ป้าไปจ่ายค่าเทอม เจอรถโม่ปูนขยี้ร่างเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าพาหลานสาวควบจักรยานยนต์ไปจ่ายค่าเทอม เจอรถขนปูนซีเมนต์เลี้ยวตัดหน้ากะทันหัน หลานสาวกระเด็นตกรถก่อนรถปูนซีเมนต์ทับหัวแบะดับสยอง ท่ามกลางป้านั่งอาลัยศพที่สูญเสียหลานสาวสุดที่รัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.45 น. บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว (ขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ) ช่วงหน้าบริษัทซีเมนต์แห่งหนึ่ง หลัก กม.ที่119-120 หลังจากได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนด้านข้างรถบรรทุกปูนซีเมนต์

จนทำให้หญิงสาวที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาตกรถกระเด็นไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกปูนซีเมนต์ ล้อหลังเหยียบศีรษะและร่างหญิงสาวจนทำให้เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ผู้เป็นยายหลังทราบเหตุหลานสาวเสียชีวิต ได้มาดูศพหลานสาวและนั่งเฝ้าศพหลานสาวด้วยความอาลัย

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ขาว ล้มอยู่ โดยมีศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง 1 ราย สภาพใบหน้าเละนอนคว่ำหน้าอยู่ ทราบต่อมาชื่อ นางสาวนลิมน หรือ น้องแป้ง อายุ 16 ปี โดยมี น.ส.นงนุช อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นป้านั่งร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และมีบาดแผลถลอกเล็กน้อย

ห่างออกไปยังพบรถบรรทุกปูนของบริษัทซีเมนต์ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว-แดง จอดอยู่ โดยมีนายกิตติชัย อายุ 40 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถาม น.ส.นงนุช ซึ่งเป็นป้าผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะตนจะพาหลานเดินทางไปจ่ายค่าเทอมโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดชัยภูมิ ขณะตนขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกปูนซีเมนต์ได้เกิดเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ตนนั้นเบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนบริเวณด้านข้างรถจักรยานยนต์มุดใต้ท้องรถบรรทุกปูนซีเมนต์

หลานสาวได้กระเด็นตกลงไปอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนรถบรรทุกปูนซีเมนต์ จะเหยียบทับศีรษะและร่างหลานสาวเข้าอย่างจัง จนทำให้เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ นายกิตติชัย คนขับรถบรรทุกปูนซีเมนต์ ได้เล่าว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์เข้าไปมุดใต้ท้องรถบรรทุกปูนซีเมนต์ได้อย่างไร เมื่อตนทราบว่ารถได้ทับรถจักรยานยนต์และทับคน จึงจอดรถลงมาดู

ด้าน พ.ต.ท.ธระสิทธิ์ อุดมพรวรชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ จะได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook