เมียเศร้าตกเป็นจำเลยสังคม ปมผัวเชือดคอลูกๆ ประชดรัก ยันไม่เคยนอกใจคบชู้

เมียเศร้าตกเป็นจำเลยสังคม ปมผัวเชือดคอลูกๆ ประชดรัก ยันไม่เคยนอกใจคบชู้

เมียเศร้าตกเป็นจำเลยสังคม ปมผัวเชือดคอลูกๆ ประชดรัก ยันไม่เคยนอกใจคบชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ค.62)   จากกรณีที่ นายมนตรี อายุ 35 ปี หนุ่มชาว ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ใช้มีดอีโต้เฉือนคอและใบหูลูกสาววัย 7 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และใช้ขวดเหล้าที่แตกทิ่มคอลูกสาวคนโตวัย 9 ขวบ หวังจะฆ่าให้ตายทั้ง 2 คนแล้วจะฆ่าตัวเองตายตาม โดยอ้างว่าน้อยใจที่ภรรยาหนีไปอยู่กับชายอื่น จึงกินเหล้าย้อมใจแล้วลงมือก่อเหตุ เมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา  

>> เด็กหญิง 9 ขวบ เล่านาทีถูกพ่อเชือดคอพร้อมน้อง 7 ขวบ หวังฆ่าประชดแม่ที่หนีไป

ล่าสุด น.ส.ทา อายุ 25 ปี ภรรยาของนายมนตรี  ก็ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมออกมาเปิดใจและชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า  ตนเองอยู่กินกับนายมนตรีมากว่า 10 ปีแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน  เมื่อก่อนสามีจะชอบดื่มเหล้าไม่ค่อยทำงาน จึงมีปัญหากันบ่อยบางครั้งทนไม่ไหวก็ต้องหนีไปทำงานที่อื่น เมื่อสามีรับปากจะเลิกเหล้าและหางานทำจึงกลับมาอยู่ด้วยกัน โดยล่าสุดได้เปิดร้านซ่อมรถที่ อ.เฉลิมพระเกียรติ  แต่เปิดได้ประมาณ 3 เดือนก็ปิด ไปสมัครงานไว้หลายที่แต่พอเขาเรียกไปทำงานก็ไม่ยอมไป  

กระทั่งวันที่ 17 เม.ย. ตนจึงตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพื่อจะหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวซึ่งก่อนจะไปก็คุยกับสามีแล้ว แต่ช่วงที่ตนเองไปทำงานกรุงเทพฯ ได้ไม่กี่วันสามีก็กลับไปดื่มเหล้าอีกและชอบโทรศัพท์ไปหาตนเองช่วงเวลาทำงาน ตนจึงไม่ได้รับสายเพราะกลัวจะถูกต่อว่าเพราะเพิ่งทำงานได้แค่ไม่กี่วัน แต่พอเลิกงานก็จะโทรวิดีคอล มาคุยกับสามีและลูกตลอด แต่พอรู้ว่าสามีกลับมาดื่มเหล้าอีกก็ไม่อยากจะคุยด้วยก็จะคุยแต่กับลูกสาว จึงทำให้สามีโกรธลงมือทำร้ายลูกประชดตนเอง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็โทรศัพท์มาสอบถามอาการลูกตลอดเพราะเป็นห่วง และตั้งใจจะเดินทางกลับมาดูลูกด้วยตัวเอง แต่ยังมาไม่ได้เพราะลางานไม่ได้ประกอบกับไม่มีเงินด้วย กระทั่งเกิดเป็นข่าวโด่งดังก็ส่งผลกระทบกับการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก ทั้งสังคมและกระแสโซเชียลโจมตีตนเองต่างๆ นานาหาว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่อง จนต่อมาสามารถลางานได้และพี่สาวให้เงินค่ารถ 400 บาท จึงตัดสินใจกลับมาบ้านทันที    

ลูกสาวที่ได้รับบาดเจ็บ    

ส่วนกรณีที่สามีกล่าวอ้างว่า สาเหตุที่ทำร้ายลูกสาวเพราะประชดตนเองที่ไปมีชายคนอื่นนั้นไม่เป็นความจริง ยืนยันว่าไม่เคยนอกใจหรือไปมีคนอื่นเลย แต่สามีดื่มเหล้าเมาแล้วชอบคิดระแวงไปเอง และที่สามีบอกว่าตนไม่ได้ทำงานเอาแต่เล่นเฟซบุ๊ก เล่นไลน์ ก็ไม่เป็นความจริง เพราะตอนอยู่บ้านตนรับจ้างเลี้ยงลูกให้พี่สาวได้เดือนละ 3,500 บาท และเวลาว่างก็จะเล่นเกม เพื่อหารายได้จากการขายชิป ก็จะได้เดือนละ 4,000–5,000 บาท ทำให้มีเงินเลี้ยงครอบครัวซึ่งสามีก็รู้และคุยกันตลอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเชื่อว่าเกิดจากสามีดื่มเหล้าเมาหนักทำให้ขาดสติ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทบต่อสภาพจิตใจและการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก จึงอยากวอนให้สังคมเห็นใจอย่าด่วนตัดสินหรือโจมตีกล่าวหา โดยที่ยังไม่ได้ฟังความจากทั้งสองด้าน 

ซึ่งหลังจากสามีถูกส่งตัวไปฝากขังที่เรือนจำเพื่อรอการตัดสินคดี  ตนก็พาลูกเดินทางไปเยี่ยม ซึ่งสามีก็ยอมรับผิดกับสิ่งที่ทำลงไป พร้อมขอโทษตนเองกับลูก  ซึ่งตนก็ให้อภัยแต่จะกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนเดิมหรือไม่  ก็ต้องขึ้นอยู่กับการกระทำของสามีด้วยว่าจะปรับปรุงตัวได้หรือไม่ เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์ซ้ำรอยอีก      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook