สองพี่น้องสุดฮอต "เจนนี่-ลิลลี่" เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ซื้อบ้านหลังงามสุดหรูให้พ่อแม่

สองพี่น้องสุดฮอต "เจนนี่-ลิลลี่" เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ซื้อบ้านหลังงามสุดหรูให้พ่อแม่

สองพี่น้องสุดฮอต "เจนนี่-ลิลลี่" เลิกคุยทั้งอำเภอฯ  ซื้อบ้านหลังงามสุดหรูให้พ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองพี่น้องนักร้องคนดัง เจนนี่-ลิลลี่ เจ้าของเพลงฮิตอย่าง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว โด่งดังติดหูจริงๆ เพราะแค่เปิดตัวเพลงได้ 4 วันเท่านั้นยอดคนฟังก็พุ่งถล่มทลาย 10 ล้านวิว เรียกว่าชีวิตเปลี่ยนเพียงแค่ข้ามคืนเพราะความสามารถ จริงๆ 

ล่าสุด เจนนี่ และ ลิลลี่ ได้ควักกระเป๋าเทเงินก้อนโตซื้อบ้านหลังงามที่ อ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้กับพ่อและแม่ได้อยู่อย่างสุขสบาย ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่เป็นรางวัลชีวิตที่เด็กน้อยสองคนสร้างขึ้นมาน้ำพักน้ำแรงของตัวเองอย่างแท้จริง หลายคนเห็นภาพของบ้านหลังงามและเห็นรอยยิ้มของสองพี่น้องนักร้องคนเก่งต่างเข้ามาชื่นชมแสดงความยินดีกันยกใหญ่

FB: อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยามพี่ๆ ร่วมแสดงความยินดีกับ เจนนี่ และ ลิลลี่

ด้าน อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม ได้โพสต์ชื่นชมถึงความสามารถของ เจนนี่ และ ลิลลี่ เช่นเดียว โดยบอกว่า "พี่อ๊อฟ ขอแสดงความยินดี กับบ้านหลังใหม่ น้องเจนนี่-น้องลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่นด้วยนะคะ น้องเจนนี่ พาเดินชมรอบบ้าน ต้องบอกว่าบ้านสวยทุกมุม ตกแต่งสวยงามทุกห้อง ต้นไม้รอบบ้าน สดชื่น หลังใหญ่โตยิ่งกว่าคฤหาสน์อีกค่ะ ภูมิใจแทนน้อง แทนคุณพ่อคุณแม่เกตุ จริงๆ ค่ะ ที่มีลูกสาวเก่งกตัญญู หาเงินสร้างบ้านหลังใหญ่โต ให้ครอบครัว 2 พี่น้องคนเก่ง ตัวเล็กนิดเดียว แต่ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ เลิศสุดเลย ขอให้น้องเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไปนะคะ เฮงๆ รวยๆ เป็นที่รักของประชาชน น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ น้องสาวขอให้สุขภาพแข็งแรงนะคะ รักน้องและเป็นกำลังใจให้น้องเสมอค่ะ"

ทั้งนี้ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ ศิลปินลูกทุ่งเน็ตไอดอลจากจังหวัดนครศรีธรรมราช เจ้าของเพลงดัง "เลิกกับพี่ได้ดีทุกคน"  ที่เป็นเจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่นโดยเพลงนี้ เจนนี่ ได้ทำออกมาให้ ลิลลี่-นารีนาท เชื้อแหลม น้องสาววัย 14 ปีที่กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนทุ่งสง เป็นผู้ถ่ายทอดจนโด่งดัง 

เก่งจริงๆ เลยตัวแค่นี้ เป็นเล็กพริกขี้หนูจริงๆ 

>>#เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว เพลงดังมาแรง แค่ 5 วัน MV ยอดวิวพุ่ง 11 ล้าน

>>เปิดโพสต์แรก "เจนนี่ รัชนก" หลังเพลง "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว" ทะลุร้อยล้านวิว

>>ทำความรู้จัก "ลิลลี่-เก้า" 2 ศิลปินเจ้าของเพลงฮิตถล่มทลาย "เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ สองพี่น้องสุดฮอต "เจนนี่-ลิลลี่" เลิกคุยทั้งอำเภอฯ ซื้อบ้านหลังงามสุดหรูให้พ่อแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook