บุกจับร้านคาราโอเกะเมียดาบตำรวจ ลอบค้ากามเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี

บุกจับร้านคาราโอเกะเมียดาบตำรวจ ลอบค้ากามเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี

บุกจับร้านคาราโอเกะเมียดาบตำรวจ ลอบค้ากามเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกร้านคาราโอเกะของเมียดาบตำรวจ เมืองอุดรฯ พบมีการลักลอบนำเด็กหญิงชาวไทยอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี 4 คน อายุ 16 - 17 ปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 พ.ค.) เวลา 23.00 น. ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง เข้าตรวจสอบสถานประกอบการคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ใน ซอยประชาราษฎ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบนำเด็กหญิงชาวไทยอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี ซึ่งเข้าข่ายเป็นการกระทำผิดฐานค้ามนุษย์

จากการตรวจสอบพบว่าร้านดังกล่าว มีพนักงานหญิงบริการจำนวน 10 คน ตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน พบว่ามีพนักงานหญิงซึ่งมีอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 4 คน แยกเป็นหญิงอายุ 16 ปี 1 คน หญิงอายุ 17 ปี 3 คน และอีก 6 คน อายุเกิน 18 ปี

โดยร้านดังกล่าวมีภรรยาของนายดาบตำรวจสังกัด สภ.เมืองอุดรธานี เป็นเจ้าของ โดยจากการสืบสวนทราบว่าทางร้านเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า แต่มีพฤติกรรมให้พนักงานนั่งดื่มกินกับแขกและมีการค้าประเวณีแอบแฝง โดยพนักงานของทางร้าน หากมีลูกค้าซื้อบริการทางเพศจะต้องเสียค่าใช้จ่ายให้กับทางร้าน เพื่อพาหญิงบริการออกไปร่วมประเวณีภายนอกร้านตามโรงแรมหรือห้องเช่ารายวันบริเวณใกล้เคียง

ซึ่งผลการจับกุมยังพบเด็กอายุ 16 ปี และ 17 ปี ที่ยังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาภายในจังหวัดอุดรธานี มาทำงานให้บริการที่ร้านด้วย ซึ่งอาจารย์ที่ให้ข้อมูลร้องเรียนได้มาร่วมตรวจสอบ พร้อมกับยืนยันว่าหนึ่งในหญิงบริการภายในร้านนั้นคือลูกศิษย์ของตน

ทั้งนี้ พนักงานฝ่ายปกครองชุดจับกุมจะแจ้งข้อหาเบื้องต้นคือ 1.ค้ามนุษย์ 2.เป็นธุระจัดหาหญิงมาเพื่อค้าประเวณี และ3.ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมมีการเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ให้ออกคำสั่งปิดร้านดังกล่าว มีกำหนด 5 ปี ตามคำสั่งหัวหน้า คสช.ที่ 22/2558 ต่อไป

ในส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเจ้าของร้านในฐานะเป็นสามี เข้าข่ายกรณีเจ้าหน้าที่รัฐเกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ทางกองคดีการค้ามนุษย์กรมสอบสวนคดีพิเศษ จะเสนออธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อขออนุมัติเป็นคดีพิเศษและรับโอนสำนวนการสอบสวนจาก สภ.เมืองอุดรธานี ไปทำการสอบสวน

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำพนักงานหญิงทั้ง 10 คนไปทำการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายโดยทีมสหวิชาชีพ บ้านพักเด็กจังหวัดอุดรธานี รวมทั้งให้ความคุ้มครองและฟื้นฟูเยียวยาผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บุกจับร้านคาราโอเกะเมียดาบตำรวจ ลอบค้ากามเด็กสาวอายุไม่เกิน 18 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook