เจอกันแล้ว "ต่าย-ทิม" หันหน้าจับมือกันอีกครั้ง ส่งลูกเข้าเรียนวันแรก

เจอกันแล้ว "ต่าย-ทิม" หันหน้าจับมือกันอีกครั้ง ส่งลูกเข้าเรียนวันแรก

เจอกันแล้ว "ต่าย-ทิม" หันหน้าจับมือกันอีกครั้ง ส่งลูกเข้าเรียนวันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างหมดใจเกี่ยวกับปัญหาเรื่องความรักที่เกิดความไม่เข้าใจกัน โดยบอกว่า มีการฟ้องหย่าจริงและได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว จากนั้นข่าวคราวของทั้ง ทิม และ ต่าย ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ออกมา อาจจะเป็นมีการคุยกันเข้าใจก็เป็นได้ 

กระทั่งวานนี้ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกในรอบเกือบสองเดือนคล้ายจะบอกความนัยบางอย่างด้วยประโยค อาจจะมีเวทมนตร์ พร้อมกับแคปชั่นที่ว่า "ค้นหาความสงบให้เจอ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง"  

คาดว่าเป็นเพราะความเข้าใจกันมากขึ้นมากกว่าเวทมนตร์ใดๆ โดย ทิม ได้โพสต์ข้อความบอกว่าความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป เหมือนเช่นที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไว้ที่บอกว่า "ถึงแม้ว่าบทบาทการเป็นสามีภรรยาของเราจะไม่ได้ไปต่อ แต่บทบาทการเป็นพ่อเป็นแม่ของเรายังคงมีอยู่ ดังนั้นผมจึงอยากให้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกันเลี้ยงลูก"

และก็เป็นไปตามที่ได้กล่าวไว้ วันนี้จึงมีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น ทิม และ ต่าย มีภาพร่วมเฟรมกันอีกครั้งแบบอบอุ่น เป็นการพาลูกสาว น้องพิพิม ไปโรงเรียน โดย ทิม ได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า "School time! New chapter in life. We are so proud of you baby! ความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป พ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง พิพิม เสมอ"

หลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับส่งหัวใจให้รัวๆ เลยทีเดียว 

>>อะไรยังไง "ต่าย ชุติมา" เคลื่อนไหวคล้ายบอกความนัย "อาจมีเวทมนตร์"

>>"ทิม พิธา" เปิดใจมีการฟ้องหย่า "ต่าย ชุติมา" เผยตนได้สิทธิ์เลี้ยงดูบุตรแต่เพียงผู้เดียว

>> "ต่าย ชุติมา" ไม่พร้อมพูดดราม่าชีวิตรัก "ทิม พิธา" ทุกอย่างคือสัจธรรม ทั้งสุขและทุกข์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจอกันแล้ว "ต่าย-ทิม" หันหน้าจับมือกันอีกครั้ง ส่งลูกเข้าเรียนวันแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook