แม่ครัวพัทยาแจ้งจับไอ้หนุ่มกร่าง หวิดโดนบุกตบคาร้าน อ้างข่มขู่เป็นตำรวจ

แม่ครัวพัทยาแจ้งจับไอ้หนุ่มกร่าง หวิดโดนบุกตบคาร้าน อ้างข่มขู่เป็นตำรวจ

แม่ครัวพัทยาแจ้งจับไอ้หนุ่มกร่าง หวิดโดนบุกตบคาร้าน อ้างข่มขู่เป็นตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ครัวร้านอาหารย่านพัทยาเข้าแจ้งความ หลังถูกชายลักษณะแปลกๆ ทำทีเหมือนจะขโมยรถจักรยานยนต์ เมื่อเข้าไปทักกลับโดนข่มขู่ อ้างตัวเป็นตำรวจ ซ้ำยังย้อนกลับมาจะตบหน้า

(10 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา นางนิภาพร อายุ 52 ปี แม่ครัวร้านอาหารย่านพัทยาสายสอง ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าถูกผู้ชายไทยอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย และข่มขู่จะตามมาทำร้ายซ้ำหากตนนำคลิปหรือภาพถ่ายไปเผยแพร่ พร้อมนำภาพผู้ก่อเหตุยกมือจะตบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

นางนิภาพร ให้การว่า ขณะที่กำลังทำงานอยู่ที่ร้านอาหารนั้น เห็นผู้ชายลักษณะต้องสงสัยเดินมาไขกุญแจรถของตน และกำลังจะขึ้นไปนั่ง ด้วยความตกใจกลัวรถจะถูกขโมยไป ตนจึงรีบออกมาสอบถามผู้ชายคนดังกล่าวว่าจะทำอะไรกับรถของตน ชายคนดังกล่าวจึงแสดงท่าทีกร่าง พูดเสียงดัง อวดอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตนจึงได้สอบถามกลับไปว่า "เป็นตำรวจทำไมพูดจาแบบนี้" ชายคนนั้นยังย้อนกลับมาว่า "ทำไมมีปัญหาหรือไง เดี๋ยวมึงเจอกับกู" ในจังหวะที่ตนเองจะเดินกลับเข้าร้าน ชายคนนั้นก็ได้ผลักตนจากด้านหลัง ทำให้ล้มกระเด็นลง พนักงานที่ร้านจึงรีบเรียกตนเข้าไป เพราะเกรงว่าจะถูกทำร้าย

จากนั้นตนก็ได้กลับเข้ามานั่งในร้าน แต่ชายคนดังกล่าวยังขับขี่จักรยานยนต์วนกลับมาอีกครั้ง แล้วทำทีจะเดินเข้ามาตบถึงในร้าน เจ้าของร้านเห็นจึงรีบถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ชายคนดังกล่าวได้ง้างมือออกเพื่อจะทำร้าย เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเข้าก็ยังได้ปรี่เข้ามาหาตัวคนถ่ายรูป พร้อมบังคับให้ลบภาพและวีดีโอทั้งหมด หากนำไปแชร์ยังขู่จะกลับมาทำร้ายอีก ด้วยความเกรงกลัวและไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความไว้ก่อน

เบื้องต้น พ.ต.ต.สายใจ คำจุนลา สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook