แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! “หลินอี-ซิงเฟย” เตรียมเยือนไทยในแฟนมีตติ้ง Put Your Head on My Shoulder

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! “หลินอี-ซิงเฟย” เตรียมเยือนไทยในแฟนมีตติ้ง Put Your Head on My Shoulder

แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! “หลินอี-ซิงเฟย” เตรียมเยือนไทยในแฟนมีตติ้ง Put Your Head on My Shoulder
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมาแรงแซงโค้ง เป็นที่ติดอกติดใจของแฟนซีรีส์ทั้งในประเทศจีนและไทยสำหรับ อุ่นไอในใจเธอ หรือ Put Your Head on My Shoulder ซึ่งฉายทาง WeTV แอปฯ วิดีโอสตรีมมิ่งน้องใหม่ภายใต้ Tencent Video ล่าสุดยังมีข่าวดีที่จะทำให้สาวกซีรีส์เรื่องนี้ตื่นเต้นเป็นทวีคูณ เพราะสองนักแสดงนำ หลินอี และ ซิงเฟย เตรียมบินลัดฟ้าสู่เมืองไทยมาพบปะแฟนๆ ของพวกเขาในงานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!

โดยงานดังกล่าวมีชื่อเต็มๆ ว่า WeTV presents “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00-16.00 น. ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียร์เตอร์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน แน่นอนว่าผู้โชคดีจะได้ร่วมทำกิจกรรมมากมาย พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกับสองซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งแห่งวงการบันเทิงประเทศจีนอย่าง หลินอี สามีแห่งชาติคนล่าสุด และ ซิงเฟย สาวน้อยขวัญใจหนุ่มๆ ผู้รับบทนำในซีรีส์ Put Your Head on My Shoulder อีกด้วย

WeTV presents “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” 

อุ่นไอในใจเธอ หรือ Put Your Head on My Shoulder นั้นว่าด้วยเรื่องราวสุดโรแมนติก กับความรักของหนุ่มนักฟิสิกส์ กู้เว่ยอี้ (รับบทโดย หลินอี) กับสาวนักบัญชี ซือถูมั่ว (ซิงเฟย แสดงนำ) ซึ่งปัญหามันเกิดขึ้นตรงที่ฝ่ายชายดันจีบสาวไม่เป็น จนต้องคิดค้นวิธีพิชิตใจสาวสุดน่ารักถึงแม้ว่าจะต้องขุดเอาทฤษฎีทางวิทยาศาสตร์มาใช้ก็ตาม อีกทั้งยังสอดแทรกเรื่องราวความฝันของวัยรุ่นเข้าไปด้วย จนทำให้เมื่อออกฉายเพียงไม่กี่สัปดาห์ ยอดวิวก็พุ่งสูงสู่อันดับ 1 ในแอปฯ WeTV รวมถึงติดเทรนด์ทวิตเตอร์แบบรัวๆ อีกต่างหาก

>> ยิ่งดูยิ่งฟิน! WeTV จัดความโรแมนติกสไตล์วัยรุ่นในซีรีส์จีนสุดฮอต “Put Your Head on My Shoulder”

ใครอยากไปร่วมงาน WeTV presents “520 Put Your Head on My Shoulder 1st Fan Meeting in Bangkok” กติกาก็ไม่ยาก ดังต่อไปนี้ (ต้องทำผ่านทางแอปพลิเคชั่น WeTV เท่านั้น)

  1. สมัครสมาชิก WeTV VIP รายปี ระหว่างวันที่ 8-14 พฤษภาคม 2562
  2. ชำระค่าบริการ WeTV VIP รายปี ราคา 599 บาท

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม (ชื่อ-นามสกุล ตามบัตรประชาชน, อีเมล และเบอร์โทรศัพท์มือถือ) ตามลิงค์นี้ http://bit.ly/2J7IBEE

- สิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น

 หลินอี และ ซิงเฟย

**การคัดเลือกและประกาศผลกิจกรรม**

- การคัดเลือกผู้โชคดีจะเลือกจากรายชื่อที่มีการลงทะเบียน ภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 โดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการสุ่ม 

- ประกาศผลผู้โชคดี ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 โดยจะได้รับการยืนยันผ่านทางอีเมลและเบอร์โทรศัพท์มือถือ

ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องอ่านกติกา และทำตามเงื่อนไขที่ทีมงานกำหนด โดยกติกาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FB: WeTV Thailand / IG: @wetvthailand และ Twitter: @wetvthailand แฟนคลับ Put Your Head on My Shoulder ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แฟนคลับเตรียมกรี๊ด! “หลินอี-ซิงเฟย” เตรียมเยือนไทยในแฟนมีตติ้ง Put Your Head on My Shoulder

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook