หนุ่มเตรียมไปเรียนต่อเมืองนอกขากลับจากคำชะโนด ขับรถชนเด็กเสิร์ฟดับ

หนุ่มเตรียมไปเรียนต่อเมืองนอกขากลับจากคำชะโนด ขับรถชนเด็กเสิร์ฟดับ

หนุ่มเตรียมไปเรียนต่อเมืองนอกขากลับจากคำชะโนด ขับรถชนเด็กเสิร์ฟดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกาะคำชะโนด ก่อนจะไปเรียนต่อเมืองนอก ขับรถยนต์กระบะจะกลับบ้านชนกับรถจยย.เด็กเสิร์ฟร้านอาหารญี่ปุ่น วัย 19 ปี เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 พ.ค.) เวลา 19.50 น. ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถยนต์กระบะชนกับรถจยย. ทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนทางโค้ง บ้านหนองบั่ว หมู่7 ตำบลสามพร้าว จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

ในที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต อยู่ริมถนนนอนคว่ำหน้า ทราบชื่อคือ นายปกรณ์ อายุ 19 ปี ส่วนรถจยย. ที่ผู้ตายขับขี่มา ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟีโน่ สีน้ำเงิน จอดอยู่พลิกคว่ำอยู่บนถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ด้านหน้ารถ มีร่องรอยของการชนพังเสียหายจอดอยู่ข้างทาง โดยคนขับคือนายพันธนันท์ อายุ 33 ปี ยืนรออยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบสวน นายพันธนันท์ ให้การว่า ตนเดินทางมาจากจังหวัดขอนแก่น ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เกาะคำชะโนด อ.เพ็ญ เนื่องจากตนจะเดินทางไปเรียนต่างประเทศ ในขณะตนขับรถจะเดินทางกลับ จ.ขอนแก่น พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะ ที่ขับนำหน้ารถของตน เหมือนหักหลบอะไรสักอย่าง แล้วรถจยย. ของผู้ตาย ได้วิ่งเข้ามายังเลนถนนที่ตนขับอยู่ ทำให้ชนเข้าอย่างจัง จนเป็นผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นนักศึกษาเทคนิคแห่งหนึ่ง ปี 3 โดยทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหารญี่ปุ่น ในตัวเมืองอุดรธานี หลังจากเลิกงานได้ขี่รถจยย. เดินทางจะกลับบ้าน อ.เพ็ญ พอมาถึงที่เกิดเหตุ อาจจะหลบเสียหลัก หรือ หักหลบรถข้างหน้า และที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง ด้วย ทำให้ข้ามเลน ไปชนเข้ากับรถยนต์กระบะ อย่างแรงจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

 แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรพลิกศพ คอหัก แขนและขาทั้งสองข้างหัก โดยได้มีญาติผู้ตาย เดินทางมาดูศพบางคนถึงกับร้องไห้ด้วยความเสียใจ ซึ่งให้มูลนิธิฯ นำศพผู้เสียชีวิตไปไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรฯ เพื่อให้ญาติมารับนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำคนขับรถยนต์กระบะอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตารมขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook