โซเชียลเห็นใจคนขับ เปิดคลิปวินาทีรถเข็นทารก 8 เดือน ไหลลงถนนจนสิบล้อทับ

โซเชียลเห็นใจคนขับ เปิดคลิปวินาทีรถเข็นทารก 8 เดือน ไหลลงถนนจนสิบล้อทับ

โซเชียลเห็นใจคนขับ เปิดคลิปวินาทีรถเข็นทารก 8 เดือน ไหลลงถนนจนสิบล้อทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเหตุสลดสะเทือนใจ แม่ปล่อยลูกน้อยวัยเพียง 8 เดือน เล่นรถหัดเดินตามลำพังที่หน้าบ้าน จ.สมุทรปราการ ก่อนจะไหลออกถนน จนถูกรถสิบล้อทับเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุแม่ของเด็กอยู่ในอาการร้องให้เสียใจอย่างหนัก พร้อมตะโกนต่อว่าโชเฟอร์รถสิบล้อว่า "มึงฆ่าลูกกู ฆ่าลูกกู" ส่วนพ่อเด็กก็อยู่ในอาการโศกเศร้านั่งร้องไห้อยู่ใกล้ศพลูกและพูดออกมาว่า "ทำไมไม่ดูลูก" 

เรื่องเด่นเย็นนี้ภาพแม่เด็กกรีดร้องด้วยความเสียใจ ตะโกนว่า

>> แม่ไม่ทันมอง รถหัดเดินไหลลงถนน สิบล้อหลบไม่ทันทับทารก 8 เดือน ดับสลด

ขณะที่ทางแม่เล่าถึงนาทีเกิดเหตุว่า กำลังแชทไลน์คุยกับพี่สาว บอกให้ช่วยสมัครเฟซบุ๊กให้ จะใช้ทำงาน เห็นแล้วว่าลูกเล่นรถชนกับประตูปึงๆ อยู่ 2-3 ครั้ง ซึ่งตนมั่นใจว่าประตูล็อกอยู่ดี และลูกก็เล่นอยู่แบบนี้เป็นปกติทุกวัน จึงคิดว่าไม่เป็นอะไร กระทั่งเงยหน้าหันไปอีกทีถึงพบว่าประตูเปิดออกและลูกไถลไปแล้ว 

ส่วนทางด้านโชเฟอร์รถสิบล้อเผยว่า กำลังขับรถมาเรื่อยๆ อยู่ดีๆ เด็กก็ไหลจากบ้าน เข้ามาหารถตรงบริเวณกลางรถ ตนก็รีบเบรกและหักหลบทันที แต่ไม่ทันเด็กน่าจะโดนล้อหลังทับ ส่วนตัวลุงก็ไม่รู้ว่าทำไมน้องถึงโผล่มานอกบ้าน ตนพยายามเต็มที่แล้ว ลุงก็เสียใจเพราะเลี้ยงลูกเล็กเหมือนกัน อยากขอโทษ และยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนา ในเบื้องต้นทางคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้มอบเงินช่วยเหลือค่าทำศพเป็นเงิน 15,000 บาท ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

อย่างไรก็ตาม โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวงจรปิด นาทีที่รถเข็นเด็กไหลลงมาบนถนน และพุ่งเข้าไปหารถสิบล้อที่กำลังวิ่งเข้ามาพอดี จากภาพจะเห็นได้ว่า คนขับสิบล้อได้พยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ซึ่งชาวโซเชียลต่างแสดงความเห็นใจคนขับที่ต้องมาถูกบางคนตราหน้าว่าเป็นฆาตกรฆ่าเด็ก ทั้งที่จริงแล้วเป็นเหตุสุดวิสัย แม้ทุกคนจะเห็นใจในการสูญเสียลูกแต่ก็อยากให้แม่เด็กย้อนมองตัวเองว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของลุงคนขับเพียงคนเดียว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook