หนุ่มเมายาคลั่ง ทำร้ายชาวบ้าน-ทำลายร้านสะดวกซื้อพังราบ

หนุ่มเมายาคลั่ง ทำร้ายชาวบ้าน-ทำลายร้านสะดวกซื้อพังราบ

หนุ่มเมายาคลั่ง ทำร้ายชาวบ้าน-ทำลายร้านสะดวกซื้อพังราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มคลุ้มคลั่ง ทำลายร้านค้าพังพินาศ ตะโกนด่าพนักงานร้าน "เข้ามาในห้องกูทำไม"

เมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุ ชายคลุ้มคลั่งทำลายทรัพย์สินภายในร้านสะดวกซื้อ พื้นที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
ร้อยตำรวจโท ณัฏพล มีสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว ไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบสิ้นค้าถูกรื้อค้นพังเสียหาย ส่วนพนักงานภายในร้านก็ยังอยู่ในอาการตกใจ

จากการสอบถามพนักงานรายหนึ่งเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี เดินเข้ามาในร้านแล้วก็โวยวายว่า “พวกมึงเข้ามาในห้องกูทำไม” จากนั้นก็พังข้าวของอย่างบ้าคลั่งจนได้รับความเสียหาย
ก่อนเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย พนักงานและคนที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากผุ้ก่อเหตุ มีอาการนคล้ายมึนเมาสารเสพติ ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บรวมรวมข้อมูลไว้เป็นหลักฐานและจะทำการขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อและได้ให้พนักงานภายในร้านไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน ยังมีประชาชนอีกหลายรายถูกชายคนดังกล่าวใช้ฆ้อนไล่ทำร้าย ชาวบ้านจึงช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทราบชื่อคือ นายสุเชษฐ์ อายุประมาณ 40 ปี จากประวัติพบว่าเคยถูกจับกุมในข้อหายาเสพติด และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มเมายาคลั่ง ทำร้ายชาวบ้าน-ทำลายร้านสะดวกซื้อพังราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook