ลุงเมากัญชาบุกบ้านไฮโซ ตำรวจมายังแก้ผ้าอาบน้ำ ตะโกนขอครีมนวดเจ้าของบ้าน

ลุงเมากัญชาบุกบ้านไฮโซ ตำรวจมายังแก้ผ้าอาบน้ำ ตะโกนขอครีมนวดเจ้าของบ้าน

ลุงเมากัญชาบุกบ้านไฮโซ ตำรวจมายังแก้ผ้าอาบน้ำ ตะโกนขอครีมนวดเจ้าของบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 พ.ค.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุมีหนุ่มคลั่งบุกรุกเข้ามานอนในบ้านเรือนประชาชน ในซอยระนองพัฒนา 2/7 ชุมชนด่านท่าเมือง ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จึงรุดเข้าที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองระนอง รวม 4 นาย

ในที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านนับสิบกำลังเฝ้ามุงดูเหตุการณ์อยู่นอกบ้านภายในชุมชนดังกล่าว รวมทั้งเจ้าบ้าน คือ นางน้ำทิพย์ อายุ 57 ปี หรือไฮโซแอ๋ว เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงเข้าทำการตรวจสอบภายในบ้าน พบผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนพงศ์ หรือ โกไข่ คาวบอย อายุ 58 ปี กำลังนั่งอาบน้ำ ถูสบู่ อยู่ภายในห้องอาบน้ำในห้องนอนของไฮโซแอ๋ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งให้อาบน้ำให้เสร็จ และใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย โดยมีกางเกงขายาว และเสื้อแขนยาว แขวนไว้ที่ราวตากผ้า

แต่ โกไข่ ไม่ยอมอาบน้ำให้เสร็จ ถูแต่สบู่ตามร่างกาย โดยอ้างว่าเจ้าบ้านชอบหอมๆ และขอครีมนวดผมจากตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่รู้จะหาไหนให้ เจ้าตัวจึงเดินออกมาในสภาพเปลือยกาย แก้ผ้าล่อนจ้อน และเดินออกมาภายในบ้าน ร้องเรียก แอ๋ว แอ๋ว เพื่อจะขอครีมนวดผม ซึ่งอยู่ในอาการคล้ายคนเมายา เจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์บานปลายเพราะคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ก่อนเข้าทำการล็อคคอ และกดลงกับพื้นให้นอนลง พร้อมให้ใส่กุญแจมือ ทั้งเนื้อตัวที่เปียกลื่นเต็วไปด้วยฟองสบู่ เจ้าที่ต้องนำผ้ามาเช็ดตัวให้แห้ง ก่อนเจ้าหน้าที่จะช่วยกันสวมกางเกงขายาวให้ และรัดเข็มขัดหนังคาวบอยให้เรียบร้อย

เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

โดยเจ้าตัวรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่าเมากัญชา ก่อนปั่นจักรยานมาหาไฮโซแอ๋ว เมื่อได้สติรู้ตัวว่าถูกควบคุมตัวแน่แล้ว ถึงกับปิดหน้าตาร่ำไห้ ร้องว่าพี่สาวตนต้องเอาเรื่องแน่ จะไม่ยอมเดินทางไปที่สถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหิ้วปีก หรือหิ้วแขนคนละข้าง แต่ไม่ยอมลุกเดิน เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจช่วยยกขาทั้งสองข้าง อุ้มตัวพากันออกมาจากบ้านผู้เสียหายอย่าทุลักทุเล แล้วนำขึ้นท้ายกระบะรถยนต์สายตรวจ พร้อมด้วยรถจักรยานที่ใช้ปั่นมาบ้านผู้เสียหาย และนำตัวไปส่งให้กับ ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง

ด้านมารดาไฮโซแอ๋ว เล่าเหตุการณ์ว่า ตอนพบหน้าโกไข่ ตนกำลังนั่งถอนหญ้าหน้าบ้าน แล้วเอาต้นไม้มีดอกสีเหลืองมาให้แม่ แล้วบอกว่า แม่ไม่ต้องพูดอะไรกับใครนะ ไม่ต้องพูด ไม่ต้องบอกใคร พอแม่ถอนหญ้าเสร็จแล้วเอาต้นดอกไม้ไปปักดินไว้ แล้วเดินเข้าบ้าน สักครู่ได้ยินเสียงจากลูกสาวบอกให้ออกไป ไป แต่ตนเองไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ไม่ดีเกิดขึ้น

ไฮโซแอ๋ว เจ้าบ้าน ผู้เสียหาย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังและชี้จุดเกิดเหตุว่า ตอนแรกมีคนมาเรียกพี่แอ๋วที่ประตู ตนเองก็ทานยาเนื่องจากไม่สบาย แล้วกินยานอนพักในห้อง แต่เรียกหลายรอบ จึงเดินออกมาดูว่าใครเรียก พอสักพักตนกลับเข้าไปในห้อง โกไข่ได้มาดึงประตูทางเข้าอีกบาน ที่ไม่ได้ล็อคไว้เข้ามาในตัวบ้าน โดยก่อนหน้าก็เป็นเพื่อนรู้จักกันดี มีอะไรก็เรียกติดตามมาใช้ ช่วยตัดกิ่งไม้หรือทาสีบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ

แต่วันนี้มาในอาการผิดปกติ และรู้ว่ามีอาการคล้ายคนเมายา เหมือนจะมาลวนลาม ความรู้สึกว่าน่าจะมีอันตรายกับตัวเรา โดยที่โกไข่ได้เข้ามานอนที่ห้องรับแขก ก่อนตนตะโกนบอกบุตรสาวให้ปิดประตูห้องนอนลูกสาวไว้ เดี๋ยวแม่จะออกไปอยู่ข้างนอกแล้ว สักครู่โกไข่ได้ลุกขึ้นเดินไปทางห้องนอนของตน แล้วจึงรีบล็อกประตูออกมาอยู่ข้างนอก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการตรวจสอบ และควบคุมตัวส่ง สภ.เมืองระนอง โดยตนจะเดินทางตามไปแจ้งความในข้อหาบุกรุกบ้าน เพื่อให้เป็นที่หลาบจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook