นองเลือดคาบ้านผู้ใหญ่ ชักปืนลูกซองยิงเมีย แล้วลั่นไกใส่ตัวเองตายตาม

นองเลือดคาบ้านผู้ใหญ่ ชักปืนลูกซองยิงเมีย แล้วลั่นไกใส่ตัวเองตายตาม

นองเลือดคาบ้านผู้ใหญ่ ชักปืนลูกซองยิงเมีย แล้วลั่นไกใส่ตัวเองตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใหญ่บ้านชักปืนลูกซองยาวจ่อยิงเมียตาย ก่อนลั่นไกยิงตัวตาม หลังเมาเหล้าเละ-เปิดศึกทะเลาะกัน คาดปัญหาครอบครัวรุมเร้า-เงินเดือนผู้ใหญ่บ้านพอใช้

(12 พ.ค.) พ.ต.ต.พรั่งไพบูลย์ โนนคู่เขตโขง สว.สอบสวน สภ.ดม ได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิต บริเวณบ้านผู้ใหญ่บ้าน พื้นที่ ต.เทพรักษา อ.สังขะ จ.สุรินทร์ จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.เบญจภพ หวังสุดดี รอง.ผกก.สอบสวน สภ.ดม พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.สังขะ รุดลงพื้นที่เพื่อรวบรวมหลักฐานและชันสูตรพลิกศพ

ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มไทยมุงดูจำนวนมากอยู่หน้าด้านบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ก่อนจะพบร่าง นายชุมพล ผู้ใหญ่บ้านชำเบง อายุ 50 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นสีเทา เสื้อกีฬาสีส้ม พบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวที่หน้าอกซ้าย 1 นัด

ขณะที่ใกล้ๆ กันยังพบร่าง นางแนะ อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมผ้าถุงลายดอกสีชมพู ถูกยิงเข้าเบ้าตาขวา กระสุนทะลุท้ายทอย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองยาว (ประเภทลูกซองยาว 5 นัด) ตกอยู่พร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอก

นอกจากนี้ยังพบขวดสุราขาววางเอาไว้เรียงรายอยู่หลายขวด รวมทั้งเปลือกไข่ต้มอยู่ในกะละมังที่ถูกแกะเปลือกกินไปแล้วหลายใบ รวมทั้งมีจอบขุดดินล้มอยู่ใต้ศพผู้ใหญ่บ้าน

จากการสอบถาม นายเต็ม สามสี นายก อบต.เทพรักษา ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุทันที พร้อมสอบถามเหตุการณ์กับชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ด้วยตนเอง ทำให้ทราบว่า เมื่อเย็นวานนี้ (11 พ.ค.) ลูกสาวของผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง 2 คน ได้กลับมาจาก จ.ลพบุรี เพื่อมาเยี่ยมพ่อแม่และกินเลี้ยงฉลองกัน

ต่อมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ 2 สามีภรรยาก็ได้ดื่มเหล้าขาวขวดใหญ่ 1 ขวด โดยระหว่างนั้นลูกสาวก็ได้พาหลานสาว พร้อมด้วยแม่ยายของผู้ใหญ่บ้านไปซื้อชุดนักเรียนที่ห้างสรรพสินค้า และในช่วงเที่ยงผู้ใหญ่บ้านเริ่มมีอาการมึนเมาหนัก และทะเลาะกับคนข้างบ้านก่อน ทำให้ชาวบ้านต้องมาจับแยก

ต่อมาเพียงไม่นานก็ได้ยินเสียงยิงปืน 1 นัด แต่ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปดู เพราะเห็นผู้ใหญ่บ้านยังยืนถือปืนอยู่ และผ่านไป 3 นาที จึงได้ยินเสียงยิงปืนขึ้นอีกนัด ทำให้ชาวบ้านโดยรอบจับกลุ่มกันออกไปดู จึงพบศพสามีภรรยาเสียชีวิตทั้งคู่ดังกล่าว
นอกจากนี้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงบอกอีกว่า สามีภรรยาคู่นี้ชอบดื่มเหล้าและทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำ โดยฝ่ายภรรยาเมื่อเจอฤทธิ์น้ำเมาก็มักจะหาเรื่องทุบตีสามีตัวเอง ขณะที่ฝ่ายสามีเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยตอบโต้ แต่ระหว่างเกิดเหตุอาจเกิดอาการเครียด ทำให้ทะเลาะกันเป็นทุนเดิม

รวมทั้งปัจจัยเรื่องค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เพราะได้ยินเคยบ่นว่าเงินเดือนผู้ใหญ่บ้านไม่ค่อยพอใช้ จึงทำให้ผู้ใหญ่บ้านอาจจะเครียดหนักและเก็บกดสะสมมานาน เพราะมีปัญหารุมเร้าหลายอย่าง จึงตัดสินใจใช้ปืนลูกซองยิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะใช้ปืนกระบอกเดียวกันลั่นไกยิงตัวเองตายตาม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากการทะเลาะกันในครอบครัว ส่วนสาเหตุที่ชัดเจนนั้นจะได้สืบสวนสอบสวนอีกครั้ง ขณะที่ลูกสาวและญาติพี่น้องเมื่อทราบข่าวก็รู้สึกตกใจช็อกและร้องไห้ด้วยความเสียใจ แต่ไม่ติดใจการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook